Carvajal quyết chơi trận ra quân của Tây Ban Nha ở World Cup 2018

Hậu vệ cánh Dani Carvajal đã rơi nước mắt khi dính chấn thương trong trận chung kết Champions League với Liverpool. Nhưng giờ anh chiến đấu để chơi ngay trận ra quân của La Roja khi mà “chấn thương rất nhỏ”.
Dani Carvajal khóc ròng khi nghĩ mình lỡ hẹn với World Cup 2018.
Dani Carvajal khóc ròng khi nghĩ mình lỡ hẹn với World Cup 2018.
Hôm qua, HLV Julen Lopetegui từ chối loại hậu vệ cánh Real Madrid khỏi đội hình dự World Cup của ông khi tin là Dani Carvajal sẽ hồi phục kịp lúc cho trận mở màn, khi anh bắt đầu tiến trình hồi phục chấn thương vào đầu tuần.
Dani Carvajal đã khóc ở Kiev khi biết mình dính chấn thương gân kheo. Lúc rời sân, anh nghĩ lịch sử đã lặp lại khi anh từng bỏ lỡ EURO 2016 cũng vì chấn thương gân  kheo trong trận chung kết với Atletico Madrid. 
HLV Julen Lopetegui nói: “Carvajal có cảm giác xấu về ca chấn thương của mình nhưng nó đã kết thúc tốt hơn nhiều so với dự kiến. Bản chụp MRI đã xác nhận điều này và các bác sĩ của chúng tôi nói rằng anh ấy sẽ chiến đấu để có mặt trong trận đấu đầu tiên. Chúng tôi sẽ thấy sự tiến triển của quá trình hồi phục, dõi theo cảm giác của anh ấy và tất cả nhưng điều anh làm với đội hình trong tuần cuối cùng trước World Cup, đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng chờ đợi sự phục hồi của anh ấy là rất đáng giá”.
Carvajal quyết chơi trận ra quân của Tây Ban Nha ở World Cup 2018 ảnh 1 Carvajal tươi cười khi gia nhập trại tập huấn cùa tuyển Tây Ban Nha ở Las Rozas
Sau khi trải qua một số xét nghiệm, mức độ thương tích của Carvajal được tiết lộ là rất nhỏ, cho anh hy vọng tham gia giải đấu mùa hè này ở Nga.
Cầu thủ 26 tuổi đã gia nhập đội tuyển Tây Ban Nha đầu tuần này để được giám sát bởi các bác sĩ của đội tuyển và HLV Lopetegui cho biết sẽ đánh giá tình hình của Carvajal vào cuối đợt tập huấn. Ông nói với tờ El Larguero: “Tôi có cảm giác nó không quá tệ và các bác sĩ đã xác nhận điều này”. Hậu vệ Madrid đã trở thành nhân tố quan trọng của La Roja dù anh mới được tuyển 15 lần. Carvajal khẳng định anh sẽ gắng hết sức để có thể thích ứng đúng lúc với World Cup 2018. “Tôi đến đây để hồi phục và cố gắng thúc đẩy tiến trình nhanh hơn. Tôi sẽ cố gắng hết mình và cố gắng có tên trong danh sách trước hạn chót đăng ký dự giải”. Tối nay, website của Real Madrid đã loan tin “Carvajal không lỡ hẹn World Cup 2018” và nhiều đồng đội đã chúc mừng Dani “tai qua, nạn khỏi”. Bản thân Dani nói: “Cảm ơn Chúa, chấn thương không tệ như tôi e sợ. Tôi đã có những kỷ niệm xấu từ chấn thương trong Euro. Chẩn đoán này nói rằng đó là một chấn thương nhỏ. 'Tôi sẽ cố gắng phục hồi và sẵn sàng càng sớm càng tốt. Champions League là thành quả đáng kinh ngạc, nhưng bây giờ tôi tập trung vào đội tuyển quốc gia”. Tây Ban Nha khởi động chiến dịch World Cup của họ khi gặp Bồ Đào Nha trong trận đấu Bảng B vào ngày 15-6.

Tin cùng chuyên mục