Cardiff City – Arsenal 2-3, Aubameyang mở tài khoản

Mesut Oezil và Aaron Ramsey cùng được đá chính khi HLV Unai Emery xếp đội hình 4-2-3-1 với Lacazette chơi vai mũi nhọn, còn Aubameyang đá dạt ra cánh.
Aubameyang đi bóng trước hậuy vệ Cardiff
Aubameyang đi bóng trước hậuy vệ Cardiff

Trận đấu diễn ra khá nhanh với vô số cơ hội ghi bàn. Trong lúc các hàng công chưa tỏ ra bén nhọn thì hàng thủ đôi bên liên tục phạm sai lầm để làm giới mộ điệu đứng tìm. Thủ thành Petr Cech có đường chuyền thẳng vào chân tiền đạo Cardiff, may mà cú sút trực diện lại vọt xà. Hậu vệ Cardiff cũng phá bóng như chuyền cho Nacho Monreal trong khu cấm nhưng hậu vệ Tây Ban Nha lại vụng về sút trúng người thủ thành Neil Etheridge.

Cardiff City – Arsenal 2-3, Aubameyang mở tài khoản ảnh 1 Mustafi ăn mừng bàn  mở tỷ số
 Lacazette có cú sút dội cột dọc, trong lúc Aubameyang không có cú sút nguy hiểm nào trong hiệp đầu. Pháo thủ mở tỷ số phút 11 khi Granit Xhaka đá phạt góc chính xác để trung vệ Mustafi đánh đầu căng như trái phá.
Nhưng trong phút cộng thêm, Cardiff đã kịp gỡ hòa khi Victor Camarasa đón đường chuyền của Joe Bennet để dứt điểm trong khu cấm.
Cardiff City – Arsenal 2-3, Aubameyang mở tài khoản ảnh 2 Victor Camarasa (phải) gỡ hòa 1-1
Cardiff City – Arsenal 2-3, Aubameyang mở tài khoản ảnh 3 Aubameyang ghi bàn ở hiệp 2
Cardiff City – Arsenal 2-3, Aubameyang mở tài khoản ảnh 4 Cú vuốt bóng điệu nghệ của Aubameyang đã tung lười Cardiff phút 62
Từ đường chuyền của Oezil, Lacazette bật bóng ngay cho Aubameyang và khi hậu vệ chưa kịp áp sát, tiền đạo người Gabon đã vuốt bóng điệu nghệ từ 18 thước.
Nhưng hàng thủ Arsenal tiếp tục phạm sai lầm trong pha bóng chết khi Sean Morrison đánh đầu từ quả phạt góc cho Danny Ward đánh đầu ghim bóng vào chân cột, gỡ hòa 2-2.
Cardiff City – Arsenal 2-3, Aubameyang mở tài khoản ảnh 5 Danny Ward  ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 2-2
 Đến phút 81, Lacazette ghi bàn ấn định tỷ số từ đường chuyền của Lucas Torreira. 
Cardiff City – Arsenal 2-3, Aubameyang mở tài khoản ảnh 6 Lacazette ghi bàn bằng cú sút váo góc thượng, giúp Arsenal thắng 3-2.

Tin cùng chuyên mục