CAPELLA HOLDINGS Phấn đấu vươn tầm quốc tế về ẩm thực, giải trí

Công ty cổ phần Tập đoàn Capella (Capella Holdings) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại Riverside Palace, quận 4, TPHCM, nhằm điểm lại những thành công đã đạt được, đồng thời ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đường lối chiến lược kinh doanh của tập đoàn. Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Capella Holdings nhằm chuyên nghiệp hóa và hướng đến tầm nhìn trở thành một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí.

Ông Nguyễn Cao Trí, Chủ tịch HĐQT Capella Holdings (ảnh nhỏ) và Nhân viên Capella Holdings hát mừng kỷ niệm 10 năm thành lập

Capella Holdings hiện là đơn vị xây dựng và vận hành thành công hệ thống trung tâm hội nghị, tiệc cưới lớn tại TPHCM như Riverside Palace (quận 4), Claris Palace (quận Thủ Đức), Capella Parkview (quận Phú Nhuận), Capella Gallery Hall (quận 10),... Capella Holdings còn sở hữu cao ốc Ben Thanh Tower với căn hộ The One Saigon tọa lạc ngay tại vị trí vàng của trung tâm quận 1, cũng như vận hành thành công hệ thống sky bar đẳng cấp Chill Sky Bar, Air 360 Sky Bar, hệ thống nhà hàng cao cấp Sorae (Nhật Bản), San Fu Lou (Trung Hoa) và Dì Mai (Việt Nam). Trong đó, Chill Sky Bar được tạp chí New York Times bình chọn “Top 10 Sky Bar đẹp nhất thế giới” liên tiếp 4 năm liền. Năm 2015, Chill Sky Bar được đài CNN thực hiện phóng sự về loại hình giải trí điển hình ở nước mới phát triển như Việt Nam và được đánh giá không thua kém các nước phát triển khác. Chill Sky Bar còn là thành viên của “The World’s Finest Club” với những giải thưởng danh giá như Giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards)- hạng mục Giải Nội thất đẹp nhất trong ngành giải trí quốc tế năm 2012-2013, Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của TripAdvisor năm 2014.

Ông Nguyễn Cao Trí, Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Capella Holdings, chia sẻ: “Chúng tôi tập trung vào những nhu cầu thiết yếu của thị trường, xây dựng các sản phẩm mang tính chất dẫn dắt thị hiếu để có thể phục vụ tốt hơn khách hàng, tạo tăng trưởng doanh thu ấn tượng, mang lại nhiều giá trị cho nhà đầu tư. Đồng thời, chúng tôi đang đầu tư một cách chắc chắn và cẩn trọng vào các sản phẩm liên quan đến ẩm thực, giải trí và công nghiệp, cùng một số ngành bổ trợ trên cơ sở phát triển bền vững, làm tiền đề đưa Capella Holdings trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành ẩm thực, giải trí. Nhu cầu của khách hàng trong ngành này rất đa dạng, để khai thác tối đa những sản phẩm khách hàng có thể dùng trong một ngày, tôi nghĩ công ty phải xây dựng chuỗi giá trị- sản phẩm 24 giờ, một chu trình khép kín từ ăn uống, giải trí đến nghỉ ngơi trong một ngày để phục vụ tốt nhất nhu cầu của họ. Mục tiêu của Capella Holdings là khi gia nhập thị trường F&B phải đa dạng tất cả sản phẩm, làm sao để khách hàng khi ra khỏi nhà, dùng điểm tâm, ăn trưa, chiều, tối thậm chí trước và sau khi đi bar, trở về nhà thì hệ thống sản phẩm của Capella Holdings đều có thể phục vụ. Đó là một hệ thống khép kín đáp ứng cho cuộc sống 24 giờ của mọi người. Chính từ những ý tưởng này, Capella Holdings đã cho ra đời các mô hình sản phẩm, dịch vụ hoàn chỉnh, có khả năng nhân rộng một cách hiệu quả và có thể sánh tầm với các thương hiệu lớn trong khu vực”.

Trong thời gian tới, Capella Holdings sẽ tập trung mọi nguồn lực, phát triển hệ thống có quy mô đủ lớn để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong nước và có thể sánh vai với các doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác