Giải bóng đá đồng hương Quảng Trị

Capdervilar và Hoàng “cao” đóng vai người hùng, Cổ Lũy lên ngôi vô địch

Khó có thể dùng mĩ từ nào để miêu tả màn trình diễn quá đỗi tuyệt vời của “Vua phủi” Capdervilar trong màu áo Cổ Lũy FC ở trận chung kết giải đồng hương Quảng Trị với đối thủ HT Jean. Cùng với đó là sự tỏa sáng của thủ thành “bất đắc dĩ” Hoàng “cao”.
Capdervilar đã có màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng trong trận chung kết
Capdervilar đã có màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng trong trận chung kết

Người hùng Capdervilar và Hoàng “cao”

Hàng ngàn NHM có mặt ở sân Chảo Lửa không khỏi xuýt xoa trầm trồ với màn trình diễn của Capdervilar. Thậm chí đã có lời so sánh anh như một “con quái vật” đáng sợ trong trận đấu này. 4 lần bị đối thủ HT Jean vượt lên dẫn trước, và cũng là 4 lần Capdervilar nổ súng để mang về trận hòa 4-4 ngay ở giây cuối cùng của trận đấu.

Thế nhưng từ vai người hùng, Capdervilar suýt chút nữa là tội đồ của Cổ Lũy FC khi anh là người thực hiện không thành công cú sút luân lưu đầu tiên. Tuy vậy, người đồng đội luôn kề vai sát cánh với anh là Hoàng “Cao” đã thay anh làm nhiệm vụ còn lại.

Việc trở thành thủ môn “bất đắc dĩ” ở loạt sút luân lưu của Hoàng “cao” đã mang đến may mắn cho Cổ Lũy FC. Chính Fixo này đã cản phá thành công cú sút quyết định của Phúc “bào” bên phía HT Jean, để giúp cho Cổ lũy FC vỡ òa trong niềm vui chiến thắng một cách kịch tính nhất theo một kịch bản mà không thể ngờ tới.

Capdervilar và Hoàng “cao” đóng vai người hùng, Cổ Lũy lên ngôi vô địch ảnh 1 Hoàng “cao” giúp Cổ Lũy FC vỡ òa trong niềm vui chiến thắng
Bầu Biên, Coach “Gấu” và các cầu thủ của HT Jean lặng người trên đường biên chứng kiến đối thủ giành chiến thắng. Điều mà họ khó có thể hình dung được, bởi đã có thời điểm họ dẫn trước Cổ Lũy FC tới 2 bàn. Thế nhưng việc Nhật “củi” dính chấn thương đáng tiếc đã khiến HT Jean mất đi quân át chủ bài, và họ đã không thể cản nổi Capdervilar và các đồng đội lên ngôi vô địch.

Bóng đá là thế, có kẻ thắng, người thua, cuộc chơi đối kháng nhưng đầy cảm xúc trong trận đấu này sẽ chắc chắn được nhiều NHM phủi Sài thành nhớ đến như một trận cầu “siêu kinh điển”, một cuộc so kè thực thụ giữa những cầu thủ phủi hàng đầu Quảng Trị tại TPHCM.

Capdervilar và Hoàng “cao” đóng vai người hùng, Cổ Lũy lên ngôi vô địch ảnh 2 Một trận chung kết quá kịch tính và hấp dẫn, và chức vô địch quá xứng đáng với Cổ Lũy FC.
Niềm vui của bầu Ân

Khỏi phải nói bầu Ân của Cổ Lũy FC vui đến nhường nào, khi đội bóng của mình đã cống hiến cho bóng đá phong trào quê hương một trận cầu quá mãn nhãn và hấp dẫn.

Đêm đó bầu Ân mở “đại nhạc hội” ở đường Núi Thành, quận Tân Bình với toàn là “sơn hào hải vị” của quê hương miền Trung ở một quán “ruột” của anh em Quảng Trị.

Thắng trận vẻ vang, “đám quân sĩ” nhà bầu Ân được một phen tưng bừng với chiến tích của mình. Không những thế, bầu Ân còn tuyên bố: “Anh em vui chơi thoải mái, ai về cũng có quà”. Dĩ nhiên, việc quá sướng với một trận thắng như vậy thì rõ ràng việc bầu Ân “móc hầu bao” thưởng cho các cầu thủ của mình là điều mà ai cũng biết.

Capdervilar và Hoàng “cao” đóng vai người hùng, Cổ Lũy lên ngôi vô địch ảnh 3 Bầu Ân mở tiệc ăn mừng và không quên chụp hình với 2 người hùng của trận đấu
Thế nhưng niềm vui của ông bầu này còn nhiều đến nỗi, ông đùa rằng sẽ giữ lại chiếc áo mình đang mặc trên người, lồng khung kính và treo lên làm kỉ niệm. Số là khi Cổ Lũy đang bị dẫn 4-3 ở phút cuối, Capdervilar quyết định cho đội đá 5 cầu. Thế nhưng lại không tìm được áo khác màu để thi đấu cho đúng với luật, thế là bầu Ân lột phăng cái áo mình đang mặc đưa cho Văn Cáp. ấy vậy mà ít giây sau Capdervilar đã có bàn gỡ hòa 4-4 để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu, rồi sau đó giúp Cổ Lũy FC lên ngôi vương.

Thế mới nói, bóng đá mang đến cho con người ta nhiều cảm xúc là vậy đó. Xin chúc mừng bầu Ân, chúc mừng Capdervilar và các đồng đội, chúc mừng Cổ Lũy FC đã trở thành nhà vua của giải đấu thắm tình quê hương Quảng Trị này!

Tin cùng chuyên mục