“Cánh cửa rời Real đã đóng với Ronaldo”

Thông tin cho rằng vào một ngày nào đó Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid để chuyển đến Man.United, nhưng với HLV Jose Mourinho thì không. Theo thuyền trưởng Man.United, cánh cửa rời Real của siêu sao người Bồ Đào Nha đã đóng.

Ronaldo không thể rời Real. Ảnh: Getty Images
Ronaldo không thể rời Real. Ảnh: Getty Images

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, xuất hiện tin đồn Ronaldo muốn về lại “mái nhà xưa” Man.United sau thời gian thi đấu trong màu áo Real. Thực tế điều này không lạ, bởi trước đây không ít lần siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ. Thậm chí, nếu như Man.United muốn thúc đẩy thương vụ này, họ sẽ nhờ tới Sir Alex trong vai trò “thuyết khách” bởi với Ronaldo, tiếng nói của Sir Alex luôn rất có giá trị. Tuy nhiên, HLV Mourinho cũng từng khẳng định, Quỷ đỏ sẽ không bao giờ chi ra số tiền hơn 100 triệu bảng cho một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.

Đến mùa hè này, tin đồn kiểu như thế tiếp tục nổi lên. Nhưng mới đây trước truyền thông, một lần nữa Mourinho lại khẳng định cánh cửa rời Real đã khép lại với Ronaldo từ lâu, bởi thuyền trưởng Man.United biết thương vụ này là dường như bất khả thi: “Tôi tin rằng Real không thể bán Ronaldo, đó là điều cấm kỵ. Anh ấy phải ở lại cho đến thời điểm nào mà Real cho phép Ronaldo sang Mỹ hoặc bất cứ nơi nào khác mà anh ấy muốn. Còn hiện tại, cánh cửa ấy đã khép kín”.

Thực tế những gì Mourinho chia sẻ là phù hợp với bối cảnh hiện tại, bởi Real chưa có ý định bán Ronaldo vào thời điểm này. Minh chứng rõ nhất là Real đã chấp thuận yêu cầu tăng lương của Ronaldo và bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Khả dĩ nhất trong bối cảnh Man.United muốn chiêu mộ cầu thủ Real là trường hợp của Gareth Bale khi ngôi sao người Xứ Wales đang rớt giá thảm hại. Và trong quan điểm cá nhân, Mourinho cũng thừa nhận Quỷ đỏ rất muốn có Bale.

Tin cùng chuyên mục