Cần Thơ vẫn chưa an tâm trụ hạng

Thay “tướng” nhưng vẫn chưa đổi vận, đội Cần Thơ đã để thua cách biệt 0-3 trên sân Quy Nhơn trước Bình Định, trong khi đó trên sân nhà, Phù Đổng đã giành trọn 3 điểm sau chiến thắng 1-0 trước Bình Phước. Cục diện trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất – LS 2019 lại tiếp tục thay đổi…

Văn Thuận tác giả 1 trong bàn thắng của đội Bình Định rước Cần Thơ. Ảnh: Minh Hoàng
Văn Thuận tác giả 1 trong bàn thắng của đội Bình Định rước Cần Thơ. Ảnh: Minh Hoàng

Hành quân đến sân Quy Nhơn, đội Cần Thơ cũng lâm vào thế không khác gì chủ nhà Bình Định là phải có điểm để cố gắng thoát xa sự bám đuổi của đội cuối bảng Phù Đổng. Tuy nhiên, đội bóng Tây Đô đã không thể làm nên chuyện khi để thua với tỷ số 0-3 với các bàn thắng của Vũ Linh, Tấn Tài và Văn Thuận.

Trận thắng này đã giúp Bình Định hoán đổi vị trí với chính Cần Thơ, đội bóng đất võ đạt 20 điểm lên vị trí thứ 10, trong khi Cần Thơ tụt xuống vị trí 11 với 18 điểm. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Phù Đổng đã vượt qua Bình Phước với tỷ số 1-0 trên sân nhà để thắp lại hy vọng trụ hạng.

Cần Thơ vẫn chưa an tâm trụ hạng ảnh 1 Phù Đổng tháp lại hy vọng trụ hạng sau chiến thắng trước Cần Thơ
Phù Đổng vẫn ở cuối bảng nhưng đã có 12 điểm, chỉ còn thua Cần Thơ 6 điểm trước 3 vòng đấu còn lại, trong đó có cuộc đối đầu giữa chính hai đội này trên sân Cần Thơ sẽ mang tính chất như trận “chung kết ngược”. Liệu có phải là việc nhìn xa khi mà mục tiêu trụ hạng vẫn chưa an toàn nên lãnh đạo đội Cần Thơ đã mời lại HLV kỳ cựu Vũ Quang Bảo từ cách đây 2 vòng đấu? Dù chưa có trận thắng nào, nhưng Cần Thơ đã có 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân An Giang hồi tuần trước cũng đã là thành công của đội bóng này.

Trận còn lai của vòng 19, hai đội Tây Ninh và Đồng Tháp đã chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Tin cùng chuyên mục