Cần Thơ nhận văn bản “cấm” CĐV Hải Phòng

Chiều 30-6, VPF gửi công văn với 5 nguyên tắc về việc bán vé cho khán giả trận Cần Thơ – Hải Phòng diễn ra ngày 2-7. Theo đó, VPF cấm tất cả mọi hoạt động cổ vũ cho đội bóng đất Cảng.

 
CĐV Hải Phòng trên khán đài sân Mỹ Đình ở trận đấu với CLB Hà Nội.
CĐV Hải Phòng trên khán đài sân Mỹ Đình ở trận đấu với CLB Hà Nội.

Qua trao đổi, lãnh đạo đội Cần Thơ cho biết họ lập tức triển khai mọi thứ sau khi nhận được công văn từ VPF. Họ đã cho tăng cường an ninh cùng nhiều biện pháp khác nhau, nhằm có thể giữ gìn tốt nhất an ninh trận Cần Thơ – Hải Phòng.

Theo công văn của VPF, bất kỳ khán giả nào có hành động, hoặc biểu ngữ cho Hải Phòng đều không được bán vé vào sân. Ngoài ra, ai mặc áo có logo CLB Hải Phòng đều không được cho vào sân Cần Thơ.

Ban tổ chức sân Cần Thơ phải phát loa truyền tin trước một ngày nhằm đưa thông tin đến khán giả. Đây là việc làm bắt buột, thuộc điều 2 trong công văn của VPF gửi đội bóng Tây Đô.

Ngoài ra, VPF yêu cầu tăng cường an ninh để đảm bảo an toàn trận đấu, tránh xảy ra pháo sáng hay ẩu đả trên khán đài… Năm nguyên tắt trong công văn phải được Cần Thơ thực hiện nghiêm túc.

Có thể nói, VPF đang hết sức nghiêm túc trước khán giả Hải Phòng. Sau khi họ nhận được thông tin gần 50 CĐV Hải Phòng đã Nam tiến để cổ vũ cho thầy trò HLV Việt Hoàng.

Đây giống như sự thách thức của khán giả đất Cảng trước án cấm sân của Ban kỷ luật VFF. Không loại trừ họ sẽ quậy tưng bừng ở sân Cần Thơ vào chiều ngày 2-7.

Thế nên, VPF cần phải siết chặt mọi thứ, và hướng dẫn cụ thể cho Cần Thơ trong quá trình kiểm soát những khán giả quá khích đến từ Hải Phòng.

Tin cùng chuyên mục