Cần Thơ làm lễ xuất quân: Chưa hẹn ngày về V-League

Cuối tuần này Cúp Quốc gia 2019 sẽ khởi tranh, đó cũng là thời điểm mà 12 đội hạng Nhất cũng đồng loạt xuất trận, như một sự khởi động cho mùa bóng năm nay. Sáng 26-3, đội Cần Thơ đã tiến hành lễ xuất quân. Dù vừa rớt hạng ở mùa bóng năm ngoái nhưng mùa này, thầy trò đội bóng Tây đô được giao nhiệm vụ khá nhẹ: tốp 5.

Đội Cần Thơ tại lễ xuất quân sáng 26-3. Ảnh: DƯƠNG THU
Đội Cần Thơ tại lễ xuất quân sáng 26-3. Ảnh: DƯƠNG THU

Đội Cần Thơ đăng ký 30 cầu thủ tham dự mùa bóng năm nay, trong đó chỉ có 6 cầu thủ cũ đã từng cùng đội tham dự V-League 2018. HLV Vũ Quang Bảo cũng đã theo chân “tướng” trẻ Đinh Hồng Vinh ra đi sau mùa bóng đầy biến động của đội bóng này. Cần Thơ hiện do ông Nguyễn Thanh Danh - Giám đốc điều hành CLB kiêm luôn vai trò HLV trưởng.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại lễ xuất quân, đội bóng được giao nhiệm vụ là phấn đấu xếp vào tốp 5 của bảng xếp hạng. Giải hạng Nhất 2019 chỉ có 1 suất thăng hạng trực tiếp cho đội vô địch, đội xếp thứ nhì sẽ đi tranh play-off.

Mục tiêu nhẹ, không quá áp lực sẽ giúp cho đội bóng này thi đấu thoải mái hơn và hy vọng sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi. Bởi điểm yếu bấy lâu của Cần Thơ là lực lượng không có sự ổn định qua từng mùa bóng và nguồn nội lực cũng hạn chế nên họ luôn lận đận ở việc trụ hạng trong nhiều mùa bóng qua.

Tin cùng chuyên mục