Cần Thơ hòa nhạt nhòa trên sân nhà trước Đà Nẵng

Lợi thế sân nhà chỉ giúp đoàn quân HLV Đinh Hồng Vinh có được trận hòa không bàn thắng trước đối thủ Đà Nẵng tại vòng 10 V-League 2018.  

Cần Thơ và Đà Nẵng bất phân thắng bại ở vòng 10. Ảnh: DƯƠNG THU
Cần Thơ và Đà Nẵng bất phân thắng bại ở vòng 10. Ảnh: DƯƠNG THU

Là đội khách thế nhưng Đà Nẵng lại sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi kim đồng hồ chuyển sang phút thứ 5. Diogo thoát xuống đối mặt với thủ môn Tô Vĩnh Lợi, nhưng pha dứt điểm của ngoại binh này sau đó lại đưa bóng đi vọt xà.   

Đức Chinh là cầu thủ đội khách tiếp theo sở hữu cơ hội “ngon ăn” ở phút 30. Dù vậy, pha bắt vô lê của tuyển thủ U23 Việt Nam trong vòng cấm lại đưa bóng chệch cột dọc trong sự đứng nhìn của thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Đến phút 36, Huy Toàn từ tuyến hai băng lên dứt điểm sau đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, nhưng bàn thắng lại không đến với thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương.

Trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất, Cần Thơ không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Lê Văn Hưng. Những đường lên bóng của thầy trò Đinh Hồng Vinh điều không thật sự sắc sảo và thiếu gắn kết. Điều này khiến 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi từ phía hai đội bóng.  

HLV Đinh Hồng Vinh có những điều chỉnh giúp đội chủ nhà lấy lại được thế trận. và bắt đầu tạo ra những pha tấn công cơ hội nguy hiểm. Dù vậy, sự vô duyên của các chân sút Út Cường, Paityo, đặc biệt tình huống đánh đầu ra ngoài ở tư thế khung thành Đà Nẵng bị bỏ tróng của Tăng Tiến ở phút 88 khiến đội bóng tây Đô bị đối thủ cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà tại vòng 10 V-League 2018.

Với trận hòa 0-0 trên sân nhà, Cần Thơ tiếp tục đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH V-League 2018 với 15 điểm. Bên kia chiến tuyến, Đà Nẵng tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10 khi có trong tay 12 điểm.

Tin cùng chuyên mục