Cầm chân nhau, Quảng Nam và Nam Định xếp áp chót

Nam Định tiếp tục chuỗi chưa biết thắng trên sân khách (2 hòa, 4 thua) ở V-League năm nay. Trong khi đó, đánh rơi 3 điểm ở những phút cuối, Quảng Nam vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng.

Nam Định giành 1 điểm vào giờ chót. Ảnh: PHI HẢI
Nam Định giành 1 điểm vào giờ chót. Ảnh: PHI HẢI

Đội chủ nhà nhập cuộc không tốt khi các vị trí chơi rời rạc, nhiều đường chuyền dài của Đinh Thanh Trung, Bùi Quang Huy không đúng địa chỉ. Trong khi đó, đội khách Nam Định lại có những cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Quảng Nam tổn thất sớm khi trung vệ Thiago chấn thương không thể thi đấu.

Nửa sau hiệp 1, Quảng Nam có thế trận tốt hơn, dâng cao đội hình tìm bàn thắng. Nếu tận dụng tốt các cơ hội, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỉ số. Đáng tiếc tiền đạo Claudecir có 2 pha bỏ lỡ bằng đầu sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội.

Cầm chân nhau, Quảng Nam và Nam Định xếp áp chót ảnh 1 Thanh Trung vẫn là "đầu tàu" trên hàng công của Quảng Nam
Bỏ qua nhiều cơ hội, cuối cùng Claudecir đã có bàn thắng cho mình. Phút 55 Đinh Thanh Trung khống chế bóng tạo cơ hội cho Claudecir sút cận thành hạ gục thủ môn Xuân Việt. Có bàn thắng khai thông bế tắc, đội chủ nhà tiếp tục thăng hoa ép sân đối thủ. Mải mê tấn công, hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung, Quảng Nam sẽ phải trả giá nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Văn Cường.

Nam Định rất khẩn trương trong triển khai tấn công, nhưng vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự Quảng Nam. Bên cạnh đó, đội chủ nhà tỏ ra nguy hiểm từ các pha tấn công bên cánh phải, nhiều lần làm chao đao khung thành thủ môn Xuân Việt.

Cả hai đều níu chân nhau ở khu vực cuối bảng
Bất ngờ xảy ra khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, đội khách được hưởng quả đá phạt gián tiếp trong khu vực 16m50 và Patiyo đã không bỏ lỡ cơ hội mang 1 điểm quý giá về cho Nam Định.

Tin cùng chuyên mục