Cách mạng mua sắm online của Lazada

Năm 2014 đánh dấu sự thành công rực rỡ của Lazada Việt Nam khi đã có những bước tiến vượt bậc trong cả doanh số lẫn chất lượng dịch vụ khách hàng. Đi cùng với sự phát triển đó, chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến diễn ra vào cuối năm nay nằm trong chiến lược trọng điểm, khẳng định vị thế dẫn đầu của Lazada trong thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Ông Alexandre Dardy, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, phát biểu tại họp báo.

Ngày 26-11, lãnh đạo Lazada cho biết Chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada diễn ra trong 1 tháng, từ ngày 11-11 và sẽ kết thúc vào ngày cao điểm 12-12. Ngày 11-11 vừa qua đã trở thành một trong những ngày sôi động nhất của thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam với hàng ngàn lượt mua sắm trên website Lazada.vn chỉ trong 24 giờ. Cũng trong ngày này, Lazada đã chạm ngưỡng kỷ lục về lượt truy cập và thanh toán, với lượng đơn hàng được bán ra tăng mạnh trong vòng 1 giờ đầu tiên của chương trình.

Ông Alexandre Dardy, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất hài lòng với những kết quả có được của chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Điều này cho thấy Lazada đang thực sự mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất, đồng thời thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc mở rộng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và xây dựng niềm tin nơi khách hàng”.

Lazada nỗ lực cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày.

Từ những thành công đạt được, Lazada đang dồn toàn lực để chuẩn bị cho ngày mua sắm trực tuyến trọng điểm 12-12 với mong muốn đây sẽ trở thành Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Ngày hội này có quy mô được kỳ vọng lớn gấp 5 lần ngày 11-11, sẽ mang đến những khuyến mãi lớn chưa từng có với 6.000 ưu đãi, giảm giá thêm 12% các mặt hàng điện tử tiêu dùng, đồng hồ, sức khỏe - làm đẹp, 50% với các mặt hàng thời trang mang thương hiệu LZD và các thương hiệu quốc tế khác, cùng hàng ngàn voucher và quà tặng.

Sự hợp tác về mặt chiến lược của Lazada với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước bao gồm các thương hiệu lớn như MasterCard, Huggies, Luminarc, Bosch, các ngân hàng lớn như Citibank và TPBank, Lazada có thể mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cạnh tranh so với các đối thủ. Không chỉ giảm giá, Lazada cũng đang đầu tư cho phần dịch vụ và cải thiện chất lượng dịch vụ giao hàng nhằm đáp ứng cho lượng đơn hàng tăng vọt vào ngày này.

Cách mạng mua sắm trực tuyến là một trong những hoạt động trọng yếu của Lazada, đánh dấu một năm thành công của công ty. Trong 1 năm qua, Lazada đã phát triển nhanh và khẳng định vị thế dẫn đầu về thương mại điện tử Việt Nam, với lượng truy cập và doanh số tăng gấp 3 lần, với trên 1.000 doanh nghiệp hợp tác bán hàng và trên 300.000 sản phẩm, trang bán hàng đã trở thành nguồn thu lớn nhất của Lazada, chiếm đến 2/3 doanh số.

Lazada Việt Nam sẽ luôn nỗ lực, không ngừng vươn lên để củng cố vị thế dẫn đầu của mình bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm ngoài nước, tối ưu hóa chi phí vận chuyển và dịch vụ giao hàng, bao gồm việc cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày cho khách hàng ở TPHCM và Hà Nội.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục