Các VĐV tiêu biểu tham dự Asiad 2018 tại TPHCM quyết tâm giành huy chương

Tại Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 (Asian Games), các môn bơi, điền kinh, cử tạ và xe đạp là những môn thi đấu được kỳ vòng sẽ giành được huy chương cho đoàn Việt Nam nói chung và cho thể thao TPHCM nói riêng.

Trong số đó, hứa hẹn sẽ toả sáng Đại hội Thể thao châu Á có: Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Lê Tú Chinh (điền kinh)… và đây là một trong số VĐV của đoàn thể thao Việt Nam được kỳ vọng tại Đại hội lần này.

Nếu như, kình như Ánh Viên đã bảo vệ thành công 8 HCV SEA Games và phá ba kỷ lục tại Malaysia, thì Thạch Kim Tuấn là nhà vô địch thế giới ở môn cử tạ với ba HCV thế giới, HCV SEA Games.

Hay nữ hoàng tốc độ Lê Tú Chinh lập ngay cú “ăn ba” ở các cự ly 100m, 200m, 4x100 (phá kỷ lục) tại SEA Games 2017.

Đặc biệt là cua rơ Nguyễn Thị Thật trở thành tay đua hàng đầu Đông Nam Á và đạt thành tích tốp đầu châu Á khi từng giành HCB Asiad 2014, 2 HCV SEA Game 2017 và mới đây là vô địch châu Á 2018.

Các VĐV tiêu biểu tham dự Asiad 2018 tại TPHCM quyết tâm giành huy chương ảnh 1 Tú Chinh, Thạch Kim Tuấn và các HLV của mình trước lên đường tham dự Asiad 2018
Trước bề dày thành tích và phong độ như hiện tại: Nguyễn Thị Ánh Viên, Thạch Kim Tuấn, Lê Tú Chinh, Nguyễn Thị Thật tiếp tục là niềm hy vọng cho thể thao Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng tại á vận hội năm nay.

Để động viên và tạo thêm phần phấn khích cho các vận VĐV trước khi lên đường tham dự Asiad, hãng đồng hồ Tissot đã trao tặng cho các VĐV chiếc đồng hồ phiên bản Asiad Games 2018.

Trong buổi họp báo Tú Chinh và Thạch Kim Tuấn cho biết: Tại Đại hội lần này sẽ thi đấu hết mình để có thành tích cao nhất cho đoàn thể thao Việt Nam. Riêng Thạch Kim Tuấn mong muốn đoạt vàng để làm quà tặng cho HLV của mình sau bốn năm miệt mài luyện tập.

Tin cùng chuyên mục