Các giải bóng đá trong nước tạm dừng từ ngày 22-9

Theo kế hoạch, trong các ngày 22 và 23-9 sẽ  diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ của V-League, Cúp Quốc gia, hạng Nhất Quốc gia, giải bóng đá nữ, futsal… Theo thông báo từ LĐBĐ Việt Nam thì tất cả các giải đấu sẽ tạm dừng từ ngày hôm nay, 22-9.

Các hoạt động bóng đá trong nước tạm ngừng từ ngày 22-9
Các hoạt động bóng đá trong nước tạm ngừng từ ngày 22-9

Thông báo của VFF và Công ty VPF nêu rõ: “Để tỏ lòng thương tiếc Chủ tịch nước Trần Đại Quang, trong thời gian chờ đợi thông báo chính thức của Nhà nước về việc thực hiện Quốc tang, theo chỉ đạo của Thường trực BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban Điều hành Giải thông báo:

Tạm dừng mọi hoạt động tổ chức thi đấu bóng đá thuộc các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia từ ngày 22/9/2018 tới khi có thông báo mới nhất của Ban Điều hành Giải”.

 Trong thời gian này, bóng đá trong nước còn có 3 giải vô địch quốc gia khác là giải bóng đá nữ vô địch quốc gia, Cúp Quốc gia và giải futsal vô địch quốc gia 2018 cũng sẽ tạm dừng từ ngày 22/9.

 Thông báo trên đã được gởi đến Ban điều hành các giải V-League, hạng Nhất, Cúp Quốc gia 2018 cũng như Ban tổ chức giải bóng đá nữ VĐQG, hạng Nhất quốc gia 2018. 

Tin cùng chuyên mục