Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL

Giải Ngoại hạng Nga (RFPL) mùa giải 2018-2019 đã khai diễn hôm 28-7 rồi, với hàng loạt kết quả nghiêng về những đội bóng mạnh như là Spartak Moskva, Zenit St.Petersburg… Ngoài những kết quả “tươi mới”, ở mùa giải năm nay, nhiều CLB Nga cũng công bố mẫu áo đấu mới mẻ, trẻ trung, đầy tính sáng tạo, vừa tôn vinh những nhà tài trợ, vừa nêu bật hình ảnh của đội bóng…

Trang phục mùa giải mới của Spartak Moskva
Trang phục mùa giải mới của Spartak Moskva

Spartak đã đánh bại FC Orenburg trong trận đấu khai mùa bằng bàn thắng duy nhất của Samuel Gigot (ghi được ngay ở phút thứ 4 của trận đấu). Đội bóng xếp hạng 3 ở RFPL mùa giải trước tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV người Ý Massimo Carrera, người đã gắn kết với đội suốt từ năm 2016 cho đến nay.

Ở mùa giải năm nay, Spartak vẫn trung thành với nhà tài trợ Nike. Mẫu thiết kế áo đấu của họ chỉ có 2 màu đơn giản là trắng và đỏ, nhưng vẫn toát lên sự tươi tắn và bắt mắt, thể hiện đúng bản chất của 1 trong những đội bóng lâu đời nhất ở Nga.

Đội bóng cùng thành phố với Spartak – là Lokomotiv Moskva, đã “từ giã” màu áo xanh lá cây truyền thống để giới thiệu 4 màu áo mới, lần lượt là đen – đỏ  – trắng – và tím. Màu áo mới gắn liền với sự xuất hiện mới của nhà tài trợ Under Armor.

Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 1 4 mẫu áo đấu mới của Lokomotiv
Đội bóng của Tổng cục đường sắt Nga chính là nhà ĐKVĐ của RFPL, dưới dự dẫn dắt của HLV Yuri Semin. Tuy vậy, họ đã khởi đầu mùa giải năm nay không quá thành công như kỳ vọng khi bị FC Ufa cầm chân với tỷ số 0-0.

FC Ufa xếp hạng 6 ở RFPL mùa giải năm ngoái. Họ cũng đã giới thiệu mẫu áo mới khá bắt mắt ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Thủ đô nước CH Bashkortostan (thuộc Nga) chỉ mới được thành lập gần đây (hồi năm 2009) nhưng với những đầu tư trọng điểm, đã sớm trở thành một đội bóng có “trọng lượng”.

Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 2 Các mẫu áo đấu mới của Ufa
Trong khi đó, Zenit cũng đã có màn ra mắt đầy thành công – với màu áo mới, khi đánh bại FC Yenisey Krasnoyarsk với tỷ số 2-0 nhờ vào các pha lập công của “người hùng nước Nga” Artem Dzyuba và Daler Kuzyaev. Chiến thắng này đã tạm đưa Zenit lên “đỉnh” bảng xếp hạng của RFPL mùa giải năm nay.
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 3 Mẫu áo sân nhà của Zenit
Zenit đang chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Sergei Semak, cựu HLV của Ufa ở mùa trước. Semak được kỳ vọng là “sẽ dọn dẹp mớ hổ lốn” mà nhà cầm quân khét tiếng người Ý – ông Roberto Mancini – đã để lại cho đội bóng thành phố Saint Petersburg, sau một mùa giải không thành công và… ra đi theo tiếng gọi của tuyển Italia.
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 4 Còn đây là mẫu áo sân khách của Zenit
Dưới đây là mẫu áo đấu của những CLB Nga khác
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 5 Mẫu áo sân nhà của Krasnodar
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 6 Mẫu áo sân khách của Krasnodar
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 7 Mẫu áo sân nhà của Akhmat
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 8 Mẫu áo sân khách của Akhmat
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 9 Các mẫu áo đấu của Rostov
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 10 Mẫu áo sân nhà và sân khách của Ural
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 11 Mẫu áo đấu của Yenisey Krasnyarsk, đội bóng mới thăng hạng RFPL
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 12 Mẫu áo đấu của Orenburg
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 13 Mẫu áo sân nhà của Krylia Sovetov Samara
Các CLB Nga công bố đồng phục mới tham dự RFPL ảnh 14 Mẫu áo sân khách của Krylia Sovetov (Krylia Sovetov nghĩa là Những đôi cánh Xô Viết)






Tin cùng chuyên mục