Ca sĩ Kim Thành: “Salah sẽ trở lại giải cứu Ai Cập“

"Biểu tượng gợi cảm" của nhóm nhạc S-Girls tin tưởng vào sự trở lại của tiền đạo Salah trong trận đấu giữa Ai Cập và Nga.

Ca sĩ Kim Thành.
Ca sĩ Kim Thành.

Ở trận đấu đầu tiên ở bảng A World Cup 2018, Ai Cập đã để thua Uruguay với tỉ số 0-1. Trong trận đấu này, niềm hy vọng số 1 của đội bóng xứ sở kim tự tháp - Mohamed Salah không ra sân do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Rạng sáng mai, Ai Cập sẽ có trận đấu mang tính chất quyết định đến chiếc vé góp mặt ở vòng knock-out trước chủ nhà Nga. Nếu thất bại, đoàn quân của HLV Cherchesov sẽ sớm nói lời chia tay World Cup.

Trong bối cảnh đó, người hâm mộ chờ đợi sự trở lại và tỏa sáng của Salah để giúp Ai Cập vượt qua cảnh hiểm nghèo. Cùng chung sự mong mỏi đó, nữ ca sĩ xinh đẹp Đỗ Kim Thành có niềm tin lớn về việc cầu thủ đang khoác áo CLB Liverpool sẽ ra sân trong trận đấu tới.

"Dù Thành không phải là fan của đội Ai Cập nhưng Thành nghĩ bất kỳ ai yêu thích bóng đá cũng muốn thấy Salah thi đấu. Cầu thủ này đã tạo nên một cơn sốt ở mùa bóng vừa qua. Thậm chí Thành còn nghe Salah được so sánh với Ronaldo hay Messi. Vì vậy không có lý do gì Salah lại ngồi ngoài nhìn đội tuyển quốc gia mình sớm về nước cả. Chắc chắn anh ấy sẽ ra sân. Tôi nghĩ Salah sẽ ghi bàn và sẽ giúp Ai Cập thắng Nga với tỷ số 2-1", nữ ca sĩ sinh năm 1994 nói.

Ca sĩ Kim Thành: “Salah sẽ trở lại giải cứu Ai Cập“ ảnh 1 Ca sĩ sinh năm 1994 có tính cách rất mạnh mẽ. 

Kim Thành được xem là "biểu tượng gợi cảm" của nhóm nhạc đình đám S-Girls. Sau khi lọt Top 4 Học viện ngôi sao 2014, Kim Thành cùng các thành viên của nhóm đã đạt ngôi Á quân X-Factor 2016. Hiện tại, cô là thí sinh nổi bật của Gương mặt thân quen 2018 và vừa giành giải nhất tuần 2 sau màn hóa thân thành ca sĩ Hồng Nhung rất xuất sắc.

Thú nhận mình không chú ý nhiều đến bóng đá vì khá bận rộn với lịch ghi hình và đi hát, Kim Thành cho biết không khí World Cup tràn ngập khắp nơi làm cô không thể không quan tâm.

"Đi đến đâu tôi cũng thấy những hình ảnh về World Cup. Đi ăn, đi tập...cũng nghe các bạn mình bàn về các trận đấu. World Cup có sức mạnh làm những người ít chú ý bóng đá như Thành cũng không thể làm ngơ. Chính vì thế Thành cũng hoà mình vào một số trận đấu xem với bạn bè, nhiều khi mấy bạn nam rủ cá độ chầu café, ăn sang thì Thành tham gia cho có không khí", Kim Thành chia sẻ.

Đêm nay ngoài trận đấu của Ai Cập và Nga, một cặp đấu cũng rất đáng chú ý khác là màn ra quân của "những chiến binh Samurai" Nhật Bản trước Colombia. Dù được đánh giá yếu hơn, Kim Thành hy vọng có thể thấy đội bóng châu Á giành chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục