Ca sĩ Chung Thương: “Tôi đánh giá cao Anh và Nhật Bản”

Nữ ca sĩ lai 4 dòng máu xinh đẹp và nóng bỏng của nhóm S-Girls Chung Thương đã đưa ra những dự đoán thú vị trước lượt trận đêm nay.

Ca sĩ Chung Thương của nhóm S-Girls.
Ca sĩ Chung Thương của nhóm S-Girls.

Các bảng đấu tại World Cup năm nay đang tạo nên những kịch bản vô cùng thú vị. Ở bảng G, đội tuyển Bỉ vừa phô diễn sức mạnh hủy diệt bằng chiến thắng 5-2 trước Tunisia để bay cao ở ngôi đầu bảng.

Cũng nằm tại bảng đấu này, người hâm mộ chờ đợi xem đội tuyển Anh sẽ thị uy thế nào trước một Panama được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Nhất là khi ở trận ra quân, Harry Kane và đồng đội phải vất vả mới thắng được Tunisia với tỷ số 2-1.

Ngoài trận Anh - Panama, đêm nay còn có hai cặp đấu hứa hẹn rực lửa tại bảng H là Nhật Bản gặp Senegal và Colombia gặp Ba Lan. Trong khi Colombia và Ba Lan phải quyết tử để nuôi hy vọng đi tiếp khi đều trắng tay ở trận đầu tiên thì đội bóng nào giành chiến thắng trong cuộc đấu giữa Nhật và Senegal sẽ cầm chắc chiếc vé sớm vào vòng knock-out.

Ca sĩ Chung Thương: “Tôi đánh giá cao Anh và Nhật Bản” ảnh 1 Ca sĩ Chung Thương cho biết sẽ ủng hộ các đội bóng châu Á.  

Đang khá bận rộn cho việc ra mắt MV mới, chuẩn bị hoạt động solo và kinh doanh thời trang, nữ ca sĩ Chung Thương vẫn dành sự quan tâm cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

"Thú thật tôi không rành về bóng đá lắm nhưng Nhật Bản đã làm tôi thật sự bất ngờ khi chiến thắng Colombia ở trận đầu tiên. Chiến thắng này tạo nên một cơn sốt thật sự với những người châu Á. Chính vì vậy tôi đặt niềm tin đội bóng xứ sở hoa anh đào tiếp tục giành chiến thắng trước Senegal dù bị đánh giá yếu hơn", nữ ca sĩ 9x nhận xét.

Trong khi đó, Chung Thương cho rằng tuyển Anh thắng Panama sẽ là chuyện đương nhiên. Tuy vậy, cô không nghĩ Tam Sư sẽ thắng quá đậm.

Ca sĩ Chung Thương: “Tôi đánh giá cao Anh và Nhật Bản” ảnh 2 Ca sĩ Chung Thương có những trang phục rất cá tính.  

"Panama quá ít tên tuổi so với tuyển Anh nên không có lý gì Anh không giành chiến thắng. Nhưng tôi thấy Anh đá chưa hay nên không nghĩ họ thắng đậm được như Bỉ thắng Tunisia".

Riêng trận Colombia gặp Ba Lan, chủ nhân album "Tìm đâu" sẽ cổ vũ cho Colombia vì có cầu thủ James Rodríguez đẹp trai.

Chung Thương tên đầy đủ là Chung Ngọc Thương, còn được đến với nghệ danh khác là J-Jo, là một ca sĩ người lai, mang trong mình bốn dòng máu Việt-Thái-Trung-Pháp. Sinh ra tại Hoa Kỳ, hiện cô đang sống và phát triển sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam.

Năm 2015, cô nàng người lai này đã cho ra mắt album đầu tay có tựa đề "Tìm đâu", là một sản phẩm âm nhạc được pha trộn giữa phong cách âm nhạc Âu Mỹ và Hàn Quốc.

Ca sĩ Chung Thương: “Tôi đánh giá cao Anh và Nhật Bản” ảnh 3 Cô gái có bên ngoại lai Pháp - Việt, trong khi bên nội lai Trung-Thái-Việt.  

Năm 2016, cái tên Chung Thương mới được công chúng biết đến nhiều hơn khi cô cùng các thành viên của nhóm nhạc S-Girl đã xuất hiện trên sân khấu X Factor - Nhân tố bí ẩn, với một tiết mục nhạc kịch vô cùng thú vị. Chung Thương đóng vai trò là rapper của S-Girl. Năm 2017, cô cùng các thành viên của S-Girl đã tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng.

Nếu Kim Thành là biểu tượng gợi cảm của S-Girls thì Chung Thương là đại diện phong cách của nhóm. Người đẹp khá bận rộn cho việc ra mắt MV mới, chuẩn bị hoạt động solo của mình. Bên cạnh đó là ra mắt thương hiệu thời gian do tự tay mình thiết kế.

Tin cùng chuyên mục