Cả Chelsea đang cầu nguyện cho Ray Wilkins

Cựu cầu thủ, cựu trợ lý HLV của Chelsea, ông Ray Wilkins, hiện đang nhập viện trong tình trạng không mấy khả quan vì bị bệnh tim. Đây chính là lúc cả những người cũ, người đang gắn kết ở thời điểm hiện tại của đội bóng chủ sân Stamford Bridge… cùng hướng đến Wilkins với những nguyện cầu trân trọng nhất…

Ray Wilkins (trái) và FRank Lampard
Ray Wilkins (trái) và FRank Lampard

Wilkins, năm nay 61 tuổi, đã nhập viện ở một Bệnh viện tại London (Bệnh viện St George) sau khi gục ngã vì một cơn đau tim tại nhà riêng vào hôm thứ Tư rồi. Ở thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của ông là rất đáng lo khi ông vẫn đang hôn mê sâu và chưa có dấu hiện cải thiện.

Vợ của Wilkins, bà Jackie, cho biết trên Daily Mirror: “Ông ấy đang nằm trong bệnh viện. Tim của ông ấy đã ngừng đập một lúc sau một cơn đau tim hôm giữa tuần và hiện ông ấy phải nằm trong một phòng cấp cứu – săn sóc đặc biệt. Ca ngừng tim đã mang đến một cơn suy nhược và ở thời điểm hiện tại, ông ấy vẫn đang hôn mê, chưa tỉnh lại. Tình trạng của ông ấy là rất, rất xấu!”.

Trước tình trạng của Wilkins, cả Chelsea – từ những người cũ đến cả những con người hiện tại, đều nguyện cầu ông vượt qua được cuộc chiến với sức khỏe của mình. Frank Lampard viết trên Instagram: “Tất cả suy nghĩ, tất cả sức mạnh của tôi đều đang ở bên cạnh người đàn ông này và gia đình của ông ấy. Ông ấy hoàn toàn là một Quý ông đích thực”.

Michael Ballack cũng viết trên Twitter: “Những suy nghĩ ở thời điểm hiện tại của tôi, đều hướng về Wilkins và gia đình của ông ấy. Hãy sớm mạnh khỏe nhé…”. Didier Drogba cũng chia sẻ những suy nghĩ của mình hướng về người đàn ông thân thiện Wilkins: “Mới vừa biết tin, hãy mạnh mẽ lên nhé Wilkins, và cả gia đình của ông nữa. Chúng tôi, Quân đoàn áo Xanh sẽ gửi đến cho ông những lời cầu chúc tốt nhất và ngoan đạo nhất”.

CLB Chelsea cũng gửi lời nguyện cầu trân trọng nhất dành cho một người con đã có nhiều đóng góp cho đội bóng, cả trên cương vị cầu thủ lẫn trên cương vị một HLV: “Suy nghĩ của tất cả mọi thành viên của CLB Chelsea ngay vào lúc này đều dành cho Ray Wilkins và gia đình. Hãy tiếp tục chiến đấu nhé Ray, ông luôn nhận được tình yêu và sự ủng hộ từ đội bóng”.

Wilkins từng chơi cho Chelsea trong 6 năm, từ năm 1973 đến năm 1979, trên vị trí tiền vệ. Ông ra sân 179 lần, ghi được 30 bàn. Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang công tác huấn luyện và làm trợ lý HLV cho Chelsea trong các giai đoạn 1998-2000, 2008-2010. Ông từng làm việc với những HLV lão luyện như Guus Hiddinks, Carlo Ancelotti. Sau khi rời khỏi Chelsea, ông làm việc cho Fulham, tuyển Jordan và gần đây nhất là Aston Villa!

Cả Chelsea đang cầu nguyện cho Ray Wilkins ảnh 1 Ray Wilkins khi còn làm trợ lý HLV ở Chelsea

Tin cùng chuyên mục