Burton - Manchester City: Pep trao cơ hội Benjamin Mendy (Mới cập nhật)

Trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) trên sân Pirelli của Burton thực tế chỉ là trận đấu thủ tục khi đợi khách Manchester City đã thắng lượt đi đến 9-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vận hết sức tập trung khi dùng trận đấu làm nơi rèn quân. Ông thậm chí dành cho hội cho Benjamin Mendy vào cuộc.
Gabriel Jesus sút bóng trước cầu môn Burton.
Gabriel Jesus sút bóng trước cầu môn Burton.
Máy tính dự đoán: Burton - Manchester City 2-0
Khả năng thắng cuộc: Burton 20% hòa 35% Manchester City 45%
Burton - Manchester City: Pep trao cơ hội Benjamin Mendy (Mới cập nhật) ảnh 1
Burton - Manchester City: Pep trao cơ hội Benjamin Mendy (Mới cập nhật) ảnh 2
Sẽ chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở sân Pirelli khi đẳng cấp đôi bên quá chênh lệch, trong lúc Pep Guardiola lại rất tận tâm với giải và sẵn sàng tung vào sân nhiều cầu thủ trụ cột. 
Nếu City đá... đều đều như trận Huddersfield (3-0), họ cũng sẽ thắng Burton 3-4 bàn dễ dàng.
HLV Pep Guardiola xác nhận rằng Benjamin Mendy đã được đưa vào đội hình trận bán kết lượt về. Hậu vệ cánh người Pháp đã phải ngồi ngoài từ tháng 11 sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối ở Barcelona. Đó là một cú sốc cho Mendy bởi anh chỉ mới trở lại sau khi dưỡng thương cả mùa trước vì ca phẫu thuật dây chằng chéo sau cuộc chuyển nhượng trị giá 52 triệu bảng từ AS Monaco năm 2017.
Gần hai tuần sau khi thông báo Mendy đã trở lại tập luyện, Guardiola giờ đặt tên anh ấy trong đội hình tới Burton Albion. Guardiola nói: “Hiện Mendy có mặt trong đội. Cậu ấy theo đội đến đây và có thể sẽ ngồi dự bị. Phải nói rằng sau những gì làm được trong 2 năm qua, chúng tôi vẫn thấy thiếu vắng cậu ấy. Cảm giác của tôi là cậu ấy có thể thêm vào lối chơi của đội chút gì đó. Hy vọng rằng, trong phần cuối của mùa giải và trong tương lai chúng ta có thể sử dụng cậu ấy”.
Manchester City sẽ vắng mặt đội trưởng Vincent Kompany vì chấn thương nhẹ, mặc dù Guardiola đã tiết lộ rằng Kevin De Bruyne và Phil Foden sẽ đá chính ở vị trí tiền vệ.

SGGP dự đoán: Burton - Manchester City 0-3

Burton - Manchester City: Pep trao cơ hội Benjamin Mendy (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Burton - Manchester City: Pep trao cơ hội Benjamin Mendy (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục