Nhận định Burnley – Tottenham: Khi Harry Kane trở lại (Mới cập nhật)

Chiến thắng Leicester City 3-1 đã giúp Tottenham sống lại hy vọng cạnh tranh ngơi đầu ở Premier League. Và với sự trở lại  sau chấn thương của Harry Kane, Gà trống London hy vọng thắng trận thứ 5 liên tiếp ở Premier League khi chơi trên sân Burnley.
Harry Kane (phải) sút bóng trước hậu vệ Burnley.
Harry Kane (phải) sút bóng trước hậu vệ Burnley.

Máy tính dự đoán: Burnley – Tottenham 1-2
Khả năng thắng cuộc: Burnley 28% hòa 35% Tottenham 37%

Harry Kane, chân sút hình thành 30% sức mạnh của Tottenham đã trở lại tập luyện từ thứ hai. Đến thứ tư, anh nuốt trọn giáo án của HLV làm tinh thần toàn đội phấn chấn. Song Kane tập không phải để đá với Burnley cuối tuần này mà nhắm đến 2 trận derby thành London với Chelsea và Arsenal sau đó.

HLV Pochettino không giấu giếm gì khi khẳng định Kane sẽ chỉ vào sân Turf Moor vài chục phút cuối để làm nóng. Như vậy, nhiệm vụ ghi bàn vẫn đặt lên vai Son Heung-min và ngôi sao Hàn Quốc sẽ không phụ lòng mong đợi của ông thầy Pochettino khi đang có phongh độ ghi bàn sung mãn

Burnley trong trận Premier League gần nhất đã thắng ngay trên sân Brighton nhưng họ không phải là đối thủ của Tottenham (thua 4 trong 5 lần không thắng ở Premier League). Burnley trước nay vẫn được ví là con cá nhỏ trong chiếc ao lớn và đó là lý do họ luôn chơi kém mỗi khi gặp các đội ở tốp đầu bảng.

Những nhà thống kê lại giải thích sự chênh lệch giữa 2 đội theo hướng khác: Họ nhấn mạnh cửa th8áng của Tottenham là rất lớn bởi Gà trống đã thắng 11 trận sân khách mùa này.

Thêm nữa, Tottenham cũng dẫn đầu Premier League 2018-2019 khi ghi đến 12 bàn thắng bên ngoài khu cấm. Trớ trêu thay, Burnley cũng đứng đầu giải theo chiều ngược lại, tức là để lọt đến 12 bàn từ những cú sút xa.

Nhưng trong bóng đá, kết quả tuy7ởng dễ xảy đến lại là kết quả dễ gây bất ngờ. Với thị trường biến động giờ chót, không loại trừ khả năng trận đấu sẽ hòa. 

SGGP Dự đoán: Burnley – Tottenham 1-1

Nhận định Burnley – Tottenham: Khi Harry Kane trở lại (Mới cập nhật) ảnh 1 Đội hình dự kiến
Nhận định Burnley – Tottenham: Khi Harry Kane trở lại (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Burnley – Tottenham: Khi Harry Kane trở lại (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
 
Nhận định Burnley – Tottenham: Khi Harry Kane trở lại (Mới cập nhật) ảnh 4
 
Nhận định Burnley – Tottenham: Khi Harry Kane trở lại (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục