Burnle: Tiêu 10,5 triệu bảng vẫn lạc quan

Tính tới thời điểm hiện tại, Burnley chỉ tiêu 10,5 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng. 
Đấy là con số ít ỏi và làm dấy lên không ít lo ngại cho The Clarets ở mùa giải mới. Tuy nhiên, huấn luyện viên Sean Dyche lại lạc quan cho vấn đề này.
Burnle: Tiêu 10,5 triệu bảng vẫn lạc quan ảnh 1 HLV Dyche lạc quan với tình hình chi tiêu của đội bóng
Thông thường khi một đội bóng chi tiêu ít ở thị trường chuyển nhượng, sẽ nêu bật nhiều nguyên nhân khác nhau. Một mặt, có thể là ngân sách hạn hẹp, mặt khác là thiếu hào phóng trong mua bán… và dù lý do nào đi chăng nữa vẫn dẫn đến kết quả chung sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến mục tiêu ở mùa giải mới.
Burnley hiện tại cũng vậy. Với số tiền bán Michael Keane, đáng lý ra đội chủ sân Turf Moor nên đầu tư vào những bản hợp đồng chất lượng. Ngược lại thì khác, tất cả các tân binh mua về không ai vượt quá 10 triệu bảng. Và kỷ lục chuyển nhượng Robbie Brady với 13 triệu bảng trong lịch sử câu lạc bộ vẫn chưa được phá. 
Cần biết sau khi trừ tiền mua cầu thủ, Burnley còn dư hơn 13 triệu bảng, cộng với đó là doanh thu từ bản quyền truyền hình vừa qua hơn 50 triệu bảng. Tất cả đủ cho The Clarets có thể đi chợ hè thoải mái, nhưng huấn luyện viên Dyche thì không nghĩ như vậy. “Đối với chúng tôi, nó được cho là hơi nhích về phía trước một chút chứ không phải là bước tiến lớn. Để chuyển nhượng gọi là khôn ngoan, sẽ không đủ tài chính với tiền lương và lệ phí tăng lên ồ ạt. Vì vậy, vấn đề chỉ nhích lên đôi chút khi chúng tôi cùng xây dựng, xây dựng và xây dựng. Điều này có thể khó khăn nhưng mang lại sự rõ ràng. Và tôi biết chúng ta đang đi đâu”, thuyền trưởng Burnley cho biết.
Với chia sẻ như vậy, rõ ràng huấn luyện viên Dyche đang lạc quan và hài lòng với tình hình chuyển nhượng đội bóng. Còn thực hiện ở góc độ sâu xa hơn, ông có tự tin vào chính mình cũng như các học trò cho mùa giải mới hứa hẹn nhiều khó khăn.

Tin cùng chuyên mục