Bundesliga World Tour 2017

Bayern Munich, Dortmund, Frankfurt và Schalke sẽ khuấy động Bundesliga World Tour 2017 qua những trận giao hữu với các đối thủ danh tiếng tại Mỹ, Trung Quốc, Nhật và Singapore. 
Dortmund (phải) và Frankfurt sẽ đi theo hai hướng khác nhau trong Bundesliga World Tour 2017.
Dortmund (phải) và Frankfurt sẽ đi theo hai hướng khác nhau trong Bundesliga World Tour 2017.
Hôm nay, tại Seattle, Frankfurt sẽ đá giao hữu với CLB Seattle Sounders của MLS trong chuyến du đấu ở Mỹ. Đó là một trong 11 trận đấu thuộc Bundesliga World Tour mùa hè 2017, những chuyến du đấu để các CLB đền đáp sự ủng hộ và cổ vũ từ các CĐV của họ trên khắp thế giới.      

Trân trọng các CĐV trên toàn cầu
Bayern Munich, Dortmund và Schalke đều hướng về châu Á trong khi Frankfurt lên đường đến Mỹ. Bayern sẽ chạm trán với Arsenal và Inter Milan, còn Dortmund sẽ đọ sức với AC Milan tại International Champions Cup. Frankfurt sẽ thi đấu với 3 đội bóng của MLS ở 3 địa điểm khác nhau. Schalke sẽ gặp nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas và Inter trong suốt thời gian ở Trung Quốc.
Với đội ngũ CĐV trên toàn cầu, Bundesliga World Tour là cơ hội cho những người hâm mộ khó tính ở bên ngoài nước Đức được chứng kiến tận mắt đội bóng yêu thích của họ trên chính đất nước mình. Các CLB như Bayern Munich và Dortmund đã thu hút người hâm mộ trên toàn cầu trong nhiều năm. Các chuyến đi đến Mỹ, cũng như châu Á, của họ trong những năm gần đây đã giúp Bundesliga được biết nhiều hơn và rộng rãi hơn.
Mùa hè này sẽ là năm thứ ba liên tiếp Dortmund đến châu Á. Đó là một phần của thế giới mà tầm ảnh hưởng của CLB được cảm nhận một cách lớn lao, và các CLB của Bundesliga muốn cho các CĐV trên toàn cầu biết rằng họ luôn được trân trọng.
Chuyến đi đầu tiên của Bayern tới Trung Quốc là vào năm 2012 và trong 5 năm tiếp theo, tổng cộng 135 triệu CĐV đã cùng nhau phát triển để trở thành quốc gia có số lượng CĐV đông đảo nhất của CLB ở bên ngoài nước Đức.

Nhiều hoạt động khác
Mỗi CLB của Bundesliga đều có được sự quan tâm và ủng hộ trên khắp thế giới, và mỗi mùa hè họ đều có cơ hội đi đến những nơi trên thế giới để thể hiện sự cảm kích đối với người hâm mộ của họ, những người không thể đến Đức mỗi cuối tuần.
Bên cạnh các trận giao hữu với các đội bóng đẳng cấp thế giới khác từ châu Âu, các CLB của Bundesliga cũng tổ chức một loạt hoạt động trong thời gian họ lưu lại đó, mang đến cho các CĐV ở những quốc gia đó sự trải nghiệm chỉ có một lần trong đời. Mở các buổi huấn luyện, giao lưu và tặng chữ ký, cho phép người hâm mộ tiếp cận, điều không thường xuyên xảy ra trong mùa giải.
Ví dụ như đối với người hâm mộ từ Mỹ hoặc Nhật, việc gặp gỡ những người hùng của họ như Christian Pulisic và Shinji Kagawa là một cơ hội không thể quên được. Như trường hợp ở Đức hoặc ở nước ngoài, các CLB Bundesliga luôn tận dụng mọi cơ hội để trao cho người hâm mộ của họ những trải nghiệm không thể nào quên.

Tin cùng chuyên mục