Tứ kết lượt đi Champions League, 1 giờ 45 ngày 4-4

Buffon: Cristiano Ronaldo mang đến những đêm mất ngủ

Thủ thành Juventus Gigi Buffon thừa nhận là việc phải đối mặt Cristiano Ronaldo và Real Madrid lần nữa trong Champions League khiến anh trải qua nhiều đêm mất ngủ.
Ronaldo là nỗi ám ảnh với Gigi Buffon.
Ronaldo là nỗi ám ảnh với Gigi Buffon.

Trận tứ kết lượt đi Champions League tại Turin đêm thứ Tư tới là lần đầu tiên Lão Phu nhân gặp lại Kền kền trắng sau khi thua đối thủ 1-4 trong trận chung kết năm ngoái ở Cardiff.

Buffon nói với RMC Sport: “Đây là trận đấu mà chúng tôi hết sức quan tâm, nhưng chúng tôi biết có vô vàn khó khăn. Bởi chúng tôi phải đương đầu với một đội bóng mạnh hơn mình – lịch sử đã nói thế - và có nhiều cá nhân xuất chúng”.

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thức một thực tế là trong 2 lượt trận đi–về, đội bóng tài năng nhất không phải lúc nào cũng thắng. Nếu chúng tôi chơi tốt hơn họ trong 2 lượt, thì Juventus sẽ đạt được điều kỳ diệu”.

Thủ thành xuất sắc của Juventus nhận định: “Khi bạn đấu với một đội bóng như Real Madrid, việc bắt chết một cầu thủ không tạo nên khác biệt lớn. Tuy nhiên, phải nói rằng khi biết mình sẽ phải đối mặt với Cristiano Ronaldo lần nữa, tôi không tránh khỏi những đêm mất ngủ”.

Buffon: Cristiano Ronaldo mang đến những đêm mất ngủ ảnh 1 Gigi Buffon tuyệt vọng trước những pha xử lý của CR 7.
 "Anh ta là thứ vũ khí chết người. Tất cả những gì anh ấy làm là ở mức trăm phần trăm và trước khung thành anh ấy là một sát thủ".

Chắc chắn, Ronaldo là đối thủ mà Buffon ngán ngại nhất khi ngôi sao người Bô Đào Nha không chỉ tung lưới anh đến 2 lần trong trận chung kết Champions League ở Cardiff mà CR 7 hiện đang là cầu thủ tung lưới Buffon nhiều nhất, đang còn thi đấu. Trong 6 trận đấu, Ronaldo tung lưới Buffon đến 8 lần, trong đó có 7 bàn ở Champions League và 1 bàn trong trận giao hữu (Cúp Hòa bình 2009).

Ronaldo và nhiều cầu thủ hàng đầu Real Madrid (bao gồm Sergio Ramos, Marcelo và Toni Kroos) đã được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ dưỡng sức trận Las Palmas. Dù Vậy, Real vẫn thắng  3-0 với cú đúp của Gareth Bale và quả phạt đền của Karim Benzema.

Tin cùng chuyên mục