Budweiser tung chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam

Tại buổi họp báo công bố Budweiser là bia chính thức của FIFA World Cup 2018, vừa diễn ra ở TPHCM, thương hiệu bia hàng đầu thế giới đã khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam. 

Tiến Dũng và Đức Chinh trổ tài tại sự kiện

Tiến Dũng và Đức Chinh trổ tài tại sự kiện

Thông qua chiến dịch Light up The FIFA World Cup 2018 (Thắp sáng FIFA World Cup), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn tiếp sức người hâm mộ suốt mùa giải.

Budweiser sẽ ra mắt video We are The Rising Kings, được Touliver và Rhymastic sáng tác và hòa âm dành cho fan Việt Nam. Sau đó là 2 sự kiện hoàn toàn miễn phí cho fan trên 18 tuổi ở TPHCM: trận khai mạc 14-6 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết 15-7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Budweiser cũng tặng 8 triệu ly phát sáng (đèn LED dưới đáy ly được kích hoạt tự động khi âm thanh đủ lớn) cho fan khắp thế giới… Xem chi tiết chiến dịch trên https://vuabia.com/budweiser.

NGUYỆT BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.