Budweiser tung chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam

Tại buổi họp báo công bố Budweiser là bia chính thức của FIFA World Cup 2018, vừa diễn ra ở TPHCM, thương hiệu bia hàng đầu thế giới đã khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam. 

Tiến Dũng và Đức Chinh trổ tài tại sự kiện

Tiến Dũng và Đức Chinh trổ tài tại sự kiện

Thông qua chiến dịch Light up The FIFA World Cup 2018 (Thắp sáng FIFA World Cup), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn tiếp sức người hâm mộ suốt mùa giải.

Budweiser sẽ ra mắt video We are The Rising Kings, được Touliver và Rhymastic sáng tác và hòa âm dành cho fan Việt Nam. Sau đó là 2 sự kiện hoàn toàn miễn phí cho fan trên 18 tuổi ở TPHCM: trận khai mạc 14-6 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết 15-7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Budweiser cũng tặng 8 triệu ly phát sáng (đèn LED dưới đáy ly được kích hoạt tự động khi âm thanh đủ lớn) cho fan khắp thế giới… Xem chi tiết chiến dịch trên https://vuabia.com/budweiser.

NGUYỆT BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Newport County - Man City 1-4: Sane, Foden, Mahrez lập công, Pep Guardiola vào tứ kết FA Cup

Newport County - Man City 1-4: Sane, Foden, Mahrez lập công, Pep Guardiola vào tứ kết FA Cup

Trước chủ nhà yếu hơn, HLV Pep Guardiola giữ Sterling và Aguero trên ghế dự bị. Chủ nhà Newport County bất ngờ chơi kiên cường, có cơ hội mở tỷ số trước và phải đến phút 51 Leroy Sane mới có bàn mở tỷ số, Foden hoàn thành cú đúp và Gundogan ấn định tỷ số 4-1. Thắng trận này, Man City giành suất vào tứ kết FA Cup 2018-2019.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.