Budweiser tung chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam

Tại buổi họp báo công bố Budweiser là bia chính thức của FIFA World Cup 2018, vừa diễn ra ở TPHCM, thương hiệu bia hàng đầu thế giới đã khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam. 

Tiến Dũng và Đức Chinh trổ tài tại sự kiện

Tiến Dũng và Đức Chinh trổ tài tại sự kiện

Thông qua chiến dịch Light up The FIFA World Cup 2018 (Thắp sáng FIFA World Cup), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn tiếp sức người hâm mộ suốt mùa giải.

Budweiser sẽ ra mắt video We are The Rising Kings, được Touliver và Rhymastic sáng tác và hòa âm dành cho fan Việt Nam. Sau đó là 2 sự kiện hoàn toàn miễn phí cho fan trên 18 tuổi ở TPHCM: trận khai mạc 14-6 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết 15-7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Budweiser cũng tặng 8 triệu ly phát sáng (đèn LED dưới đáy ly được kích hoạt tự động khi âm thanh đủ lớn) cho fan khắp thế giới… Xem chi tiết chiến dịch trên https://vuabia.com/budweiser.

NGUYỆT BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vì ASIAD 2018, 34 trường học tại Jakarta sẽ tạm nghỉ 11 ngày

Để đảm bảo giao thông thông suốt trong thời gian diễn ra ASIAD 2018, 34 trường học tại thủ Đô Jakarta sẽ tạm dừng hoạt động. Việc này cũng giúp ích cho chính sự kiện thể thao lớn nhất châu Á diễn ra ở đất nước vạn đảo này.