Bruno Genesio muốn ở lại Lyon

Lyon đang tạm nhảy lên vị trí thứ 3 Ligue 1 sau 32 vòng đấu và bằng 63 điểm với Marseille. Điều đó cho thấy Lyon sẽ phải chiến đấu rất căng thẳng để duy trì vị trí hiện tại – suất dự Champions League cuối cùng của Ligue 1.
HLV Bruno Genesio
HLV Bruno Genesio

Lyon sắp sửa tiếp đội yếu thế hơn là Amiens vào tối mai trên sân nhà. Nhưng có vẻ như quá lơ đãng chuyện chuyên môn với Amiens, HLV Bruno Genesio nói về tương lai của ông sau một loạt lời đồn đoán gần đây. Có thông tin HLV đương nhiệm của Nantes là Claudio Ranieri sẽ thế Genesio kể từ mùa sau. Có thông tin cựu HLV tuyển Pháp là Laurent Blanc mới là tân HLV Lyon mùa giải 2018-2019. Chủ tịch Jean Michel Aulas của Lyon bảo rằng “Tôi chẳng thấy lý nào để Genesio khôngphải là HLV của Lyon mùa giải tới. Mọi thứ chưa có gì quyết định cả. Ông ta vẫn còn hợp đồng và tôi muốn tôn trọng hợp đồng đó”.

HLV Genesio nói trong buổi họp báo trước trận gặp Amiens rằng “Tôi muốn ở lại Lyon mùa tới vì tôi muốn kết thúc hợp đồng đúng thời hạn 2019. Tôi đã quá mệt mỏi với những thông tin gây nhiễu suốt thời gian. Ông Aulas và Ban giám đốc sẽ quyết định tương lai của tôi nên cứ phải chờ thông tin chính thức cuối cùng”. Nếu như ông Genesio giúp Lyon duy trì được vị trí hiện tại thì chẳng có lý do nào để Aulas sa thải ông trước 1 năm.

Chú thích ảnh: 

Tin cùng chuyên mục