Brighton - Man United 3-2: Quỷ đỏ sụp đổ khiến ghế Mourinho lung lay

Cơn ác mộng mùa trước đang ập về khi Man United luôn vất vả khi chơi trên sân của Brighton. Nhưng không chỉ 1 bàn thủng lưới như hồi tháng 5, lần này Man United độ lọt nhanh 2 bàn trong 30 phút đầu trận.
Paul Pogba (Manchester United) kiểm soát bóng trước hậu vệ Brighton
Paul Pogba (Manchester United) kiểm soát bóng trước hậu vệ Brighton
Đội hình thi đấu
Brighton: Ryan, Montoya, Dunk, Duffy, Bong, Propper, Stephens, Gross, March, Knockaert, Murray
Manchester United: De Gea, Young, Bailly, Lindelof, Shaw, Fred, Pereira, Pogba, Mata, Martial, Lukaku
Romelo Lukaku trở lại đội hình mang đến nhiều tự tin cho Man United, nhưng giữa lúc chân sút người Bỉ chưa thể hiện được gì thì đội chủ nhà đã giới thiệu một tiền đạo lợi hại hơn: Glenn Murray. Chân sút 34 tuổi đã khôn ngoan tránh khỏi sự đeo bám của trung vệ Lindelof để lắc chân, lái bóng qua tay thủ thành De Gea phút 25.
Brighton - Man United 3-2: Quỷ đỏ sụp đổ khiến ghế Mourinho lung lay ảnh 1 Glenn Murray sửa bóng qua tay De Gea.
 Đúng 2 phút sau đó, lưới De Gea rung lên lần nữa khi Shane Duffy ghi bàn bằng cú sút cận thành sau một pha bóng lộn xộn.
Brighton - Man United 3-2: Quỷ đỏ sụp đổ khiến ghế Mourinho lung lay ảnh 2 Shane Duffy (4) ghi bàn nhân đôi cách biệt
Lukaku đã kịp thu ngắn cách biệt cho đội khách ở phút 34 bằng quả đánh đầu ngược trước khung thành khi anh chọn đúng điểm rơi sau cú sút của Luke Shaw.
Brighton - Man United 3-2: Quỷ đỏ sụp đổ khiến ghế Mourinho lung lay ảnh 3 Lukaku đã xuất hiện đúng lúc để thu ngắn cách biệt
Nhưng Jose Mourinho có lý do để nổi giận khi trung vệ Bailly đốn ngã Pascal Gross phút 44 và chính Gross đã sút phạt đền vào giữa khung thành, bóng bật chân De Gea đi luôn vào lưới.
Brighton - Man United 3-2: Quỷ đỏ sụp đổ khiến ghế Mourinho lung lay ảnh 4 Quả phạt đền của Gross nâng tỷ số lên 3-1
Brighton - Man United 3-2: Quỷ đỏ sụp đổ khiến ghế Mourinho lung lay ảnh 5 Bóng trúng chân De Gea văng luôn vào lưới
Hiệp 2, Jose Mourinho lần lượt tung Marcus Rashford, Marouane Fellaini, Jesse Lingard vào sân nhưng bế tắc vẫn hòa bế tắc. Kiểm soát bóng 66% nhưng Man United chỉ sút cầu môn đúng 7 lần với 5 lần trúng đích.
Mãi đến phút 95, Man United mới tìm thấy quả phạt đền khi Fellaini bị đốn ngã trong khu cấm và Paul Pogba đã ghi bàn để thu ngắn cách biệt.
Sơ hở trong phòng thủ, vô hồn trong tấn công, Quỷ đỏ của Jose Mourinho không đáng mặt là ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch mùa này. Một lần nữa thất bại trên sân Amex, Man United cho thấy dấu hiệu của sự rệu rã, và dường như các cầu thủ không còn nghe theo lời Người đặc biệt. Phải chăng ngày chia tay của Jose Mourinho đã đến sớm hơn dự tính?

Tin cùng chuyên mục