Brighton - Liverpool: Quá tam ba bận (Mới cập nhật)

Ngoài tốp 6, Brighton là đội có thành tích sân nhà tốt nhất (thắng 5, hòa 3 trong 10 trận), nhưng họ sẽ phải nhường bước trước đội đầu bảng Liverpool vốn quyết tìm lại hơi hướm chiến thắng sau khi thua 2 trận liền. Quá tam ba bận, The Kop sẽ vùng dậy giành chiến thắng trên sân Amex.
Mo Salah vẫn đang chơi rất hay trên đấu trường Premier League.
Mo Salah vẫn đang chơi rất hay trên đấu trường Premier League.

Máy tính dự đoán:  Brighton – Liverpool 1-2
Khả năng thắng cuộc: Brighton 27% hòa 35% Liverpool 38%

Trận lượt đi, Liverpool chỉ thắng Brighton 1-0 tại Anfield, nhưng đừng ngạc nhiên nếu lần này The Kop thắng đậm đội đang bất bại 4 trận như Brighton. Đơn giản là vì Liverpool tuần qua thua 2 trận liền (thua Manchester City ở lượt trước, rồi thua luôn Wolves ở Cúp FA) nên sẽ lồng lên như con thú bị thương. Một lý do khác là The Kop vẫn đang chơi ở đ8ảng cấp rất vao và ghi bàn dễ như bỡn. Lý do cuối cùng là… mùa trước Licverpool đã thắng ở đây với tỷ số 5-1.

Về lực lượng, Liverpool đang chờ những trung vệ hồi phục nhưng mới đây họ mất trung vệ Lovren trong 3 tuần, có nghĩa là lúc này The Kop chỉ còn mỗi trung vệ Van Dijk lành lặn, buộc HLV Klopp phải kèo Fabinho về đá vai trung vệ. Điều quan trọng lúc này là Mo Salah chơi càng ngày càng hay còn Roberto Firmino và Sadio Mane vẫn đang sung sức trên tuyến đầu.

Phía Brighton, Chris Hughton sẽ hài lòng khi thấy Fabinho đóng vai trung vệ bất dắc dĩ và với Glenn Murray già dặn kinh nghiệm, đội chủ nhà hoàn toàn có thể ghi bàn trận này.

SGGP Dự đoán: Brighton – Liverpool 1-3

Brighton - Liverpool: Quá tam ba bận (Mới cập nhật) ảnh 1
 
Brighton - Liverpool: Quá tam ba bận (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Brighton - Liverpool: Quá tam ba bận (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Brighton - Liverpool: Quá tam ba bận (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Brighton - Liverpool: Quá tam ba bận (Mới cập nhật) ảnh 5
Brighton - Liverpool: Quá tam ba bận (Mới cập nhật) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục