Brendan Rodgers tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử Liverpool

Tưởng chừng bị Liverpool sa thải sau một mùa giải bê bết, HLV Brendan Rodgers được các ông chủ Mỹ bơm tiền mua sắm cầu thủ thoải mái trong mùa hè 2015 này để trở thành HLV chi tiêu nhiều nhất trong lịch sử Liverpool.

HLV Brendan Rodgers sẵn sàng chi 32,5 triệu bảng để đưa Christian Benteke từ Aston Villa về Liverpool. Nếu tiền đạo tuyển Bỉ đồng ý tới Anfield thì đây là bản hợp đồng thứ 7 của Rodgers trong mùa hè này. Như vậy, tổng số tiền Rodgers mua cầu thủ cho Liverpool lên con số 312,8 triệu bảng.

Benteke sắp sửa giúp Rodgers là HLV chi tiêu nhiều nhất Liverpool.

Trong suốt chiều dài lịch sử Liverpool, chưa có HLV nào chi nhiều tiền mua cầu thủ như Rodgers. HLV Rafael Benitez chi 309,5  triệu bảng mua cầu thủ cho Liverpool trong 6 mùa giải, trong khi đây mới là mùa giải thứ tư của Rodgers ở Anfield. Benteke sẽ là tân cầu thủ thứ 28 của Rodgers ở Anfield. Tính trung bình, Rodgers chi 10,8 triệu bảng/cầu thủ. Con số này cũng là cao nhất trong số các HLV của Liverpool bởi vì ngay cả khi cựu HLV Kenny Dalglish lập kỷ lục chuyển nhượng ở Liverpool với vụ mua Andy Carroll 36 triệu bảng thì trung bình Dalglish cũng chỉ chi 10,7 triệu bảng/cầu thủ.

Các HLV chi tiêu ở Liverpool:

Brendan Rodgers tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử Liverpool ảnh 2

Tân binh mùa này của Rodgers:

Brendan Rodgers tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử Liverpool ảnh 3
    

    HƯNG THỊNH

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục