Bremen - Bayern Munich 0-2: Nỗi buồn của Mueller

Thomas Mueller cho biết anh cảm thấy mình không có giá trị với HLV Carlo Ancelotti sau khi chiến lược gia người Italia gạt anh ra khỏi đội hình xuất phát ở trận đấu với Bremen. 
Thomas Mueller (phải) cảm thấy không vui vì bị loại ra khỏi đội hình xuất phát của Bayern Munich.
Thomas Mueller (phải) cảm thấy không vui vì bị loại ra khỏi đội hình xuất phát của Bayern Munich.
Bayern Munich đã thắng trận thứ hai liên tục ở Bundesliga, mà lần này nạn nhân của họ là Bremen (2-0). Tuy nhiên, nếu như tiền đạo Robert Lewandowski rất vui với 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút thì tâm trạng của Thomas Mueller, cầu thủ đã kiến tạo bàn thắng thứ hai cho chân sút người Ba Lan, lại rất nặng nề.  

Chỉ là vấn đề chiến thuật
Cho đến nay, Bayern là CLB duy nhất trong sự nghiệp của Mueller, nhưng anh đã thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của mình sau khi HLV Ancelotti sử dụng Thiago Alcantara để thay thế anh trong đội hình xuất phát ở trận gặp Bremen. Anh nói: “Tôi không biết chính xác những phẩm chất mà HLV muốn thấy. Nhưng dường như tôi không đạt 100% yêu cầu”.
Cuối cùng, cầu thủ 27 tuổi này cũng được tung vào sân để thay thế cho Franck Ribery ở phút 73, khi Bayern đang dẫn trước 1-0 và HLV Ancelotti cho biết chiến thuật là lý do duy nhất khiến Mueller không được ra sân ngay từ đầu. Ông nói: “Chúng tôi đã cố gắng lên kế hoạch cho trận đấu để tận dụng các khu vực rộng nhiều hơn và để nắm quyền sở hữu bóng nhiều hơn ở giữa sân. Vì lý do này mà Thomas đã không ra sân ngay từ đầu. Anh ấy vào sân trong hiệp 2 của trận đấu và đã chơi tốt. Đó chỉ là quyết định về mặt kỹ thuật”.
Tân Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern cho biết CLB vẫn coi Mueller là một tài năng, mặc dù anh chỉ ghi được có 5 bàn kể từ khi HLVAncelotti lên nắm quyền ở mùa trước. Ông nói: “Chúng tôi có nhiều trận đấu ở mùa giải này và biết rõ những gì chúng tôi có trong Thomas”.

Quan trọng là chiến thắng
Bayern đã duy trì được sự khởi đầu hoàn hảo của họ ở mùa giải mới và HLV Ancelotti cho biết: “Tôi rất hài lòng với kết quả, đó là chiến thắng quan trọng trong một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã phải vật lộn để tìm khoảng trống trong một tiếng đồng hồ. Bạn luôn nhìn thấy chỗ cho sự cải thiện trên cương vị HLV, nhưng cuối cùng chỉ có 3 điểm được tính đến”.
Trong khi đó, thủ môn Manuel Neuer cảm thấy rất vui khi anh đã giữ sạch mành lưới trong ngày trở lại từ chấn thương: “Tôi rất vui vì tôi đã được ra sân trở lại và chúng tôi đã thắng. Chúng tôi thiếu sức tưởng tượng trên tuyến đầu trong hiệp 1, chúng tôi đã phải vật lộn trong một thời gian dài. Khi trọng tài nổi hồi còi dài kết thúc trận đấu, điều quan trọng nhất đối với tôi là chúng tôi đã thắng và giữ sạch mành lưới”. 

Tin cùng chuyên mục