Brazil - Thụy Sĩ: Chờ Neymar tỏa sáng

Khác với Đức hay Pháp, Brazil vào giải với quyết tâm thể hiện thứ bóng đá đẹp mắt và họ sẽ quật ngã bất cứ trở ngại nào trên chặng đường chinh phục. Vì thế, quả không ngoa khi nói Thụy Sĩ thật xui xẻo khi đối mặt Brazil trận này.
Brazil - Thụy Sĩ: Chờ Neymar tỏa sáng
 Thụy Sĩ với lối chơi thực dụng từng thắng Brazil trong trận giao hữu năm 2013, nhưng lúc này họ không còn nhiều ngôi sao trong đội hình. Brazil thì ngược lại, đến World Cup với khát khao ghi bàn và chứng tỏ mình. 
Chiến thắng cho Brazil là điều tất yếu, thậm chí là một chiến thắng đậm đà.
Dự đoán: Brazil thắng 3-0
Dự đoán chuyên gia

Mark Lawrenson (BBC): Brazil là chọn lựa thắng World Cup của tôi, bởi vì những cầu thủ mà Selecao sở hữu trong tuyến tiền vệ và tiền đạo thật đáng sợ.

Thụy Sĩ thì ngược lại, bao gồm những “công nhân đá bóng” chứ không phải là những thuật sĩ như Brazil. Nếu gộp chung thì họ có nhiều điểm đáng chú ý. Nhưng khi so với Brazil thì quả là một trời một vực. Tôi không thấy khả năng họ gây cho Brazil rắc rối, nhưng họ vẫn có thể đứng nhì bảng E.

Brazil – Thụy Sĩ 2-0

Paul Merson (Sky Sport): Đây sẽ là cuộc dạo mát trên sân.  Tôi tin Brazil sẽ thắng đậm. Thụy Sĩ đã may mắn trong trận gặp Tây Ban Nha gần đây khi David De Gea tặng họ món quà. Còn tuyển Brazil này , tôi nghĩ họ cứ dấn bước ở World Cup khi đầu và vai vế của họ vượt trên các đối thủ khác.
Brazil – Thụy Sĩ 3-0
Brazil - Thụy Sĩ: Chờ Neymar tỏa sáng ảnh 1
 
Brazil - Thụy Sĩ: Chờ Neymar tỏa sáng ảnh 2
Cập nhật lúc 18 giờ ngày 17-6
Brazil - Thụy Sĩ: Chờ Neymar tỏa sáng ảnh 3
 Cập nhật lúc 21 giờ ngày 16-6 
Brazil - Thụy Sĩ: Chờ Neymar tỏa sáng ảnh 4

Tin cùng chuyên mục