Brazil mừng rơn khi Neymar sẽ trở lại trong "2 hoặc 3 tuần" nữa

Tiền đạo Paris Saint-Germain Neymar, người đang hồi phục tại Brazil sau khi phẫu thuật ca rạn xương bàn chân phải, sẽ trở lại "trong 2 đến 3 tuần". Đấy là tiết lộ của chính HLV PSG Unai Emery.
Neymar sẽ trở lại sớm hơn dự liệu.
Neymar sẽ trở lại sớm hơn dự liệu.

Emery tiết lộ tình hình hồi phục chấn thương của Neymar trong cuộc họp báo ở Bordeaux, nơi PSG chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp với AS Monaco đêm nay. “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy tuần này. Neymar rất khỏe và thư giãn”.

“Chúng tôi nói chuyện về trận chung kết với Monaco. Cậu ấy nói sẽ dõi theo trận đấu”.

Neymar, niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Brazil ở World Cup 2018 đã dính chấn thương hôm 25-2 trong trận đấu với Marseille. Anh trở về Brazil điều trị và phẫu thuật vào ngày 3-3. Các bác sĩ phẫu thuật cho Neymar khẳng định là anh cần đến 6 tuần hồi phục trước khi tái khám để xác định xem có thể trở lại thi đấu vào lúc nào. Bác sĩ của tuyển Brazil Rodrigo Lasmar, người tham gia ca phẫu thuật Neymar tiên lượng là cầu thủ cần từ 2 tháng rưỡi đến 3 tháng để hồi phục hoàn toàn, khiến giới mộ điệu Brazil lo lắng đội trưởng Selecao sẽ không kịp trở lại cho trận ra quân ở World Cup vào ngày 14-6.

PSG và Liên đoàn bóng đá Brazil đã lên kế hoạch sẽ kiểm tra tình hình sức khỏe Neymar vào giữa tháng 4. Nhưng PSG nôn nóng hơn Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đáp chuyến bay dài sang Brazil thăm Neymar vào giữa tháng 3. Chuyến viếng thăm đó cũng làm dấy lên lời đồn đại là Neymar sẽ rời PSG chỉ 1 năm sau khi thiết lập kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu Euro hồi mùa hè.

Brazil mừng rơn khi Neymar sẽ trở lại trong "2 hoặc 3 tuần" nữa ảnh 1 Neymar đang tập cơ chân
Hôm đó, Al-Khelaifi thừa nhận: “Các bác sĩ vẫn chưa có được cơ sở để nói chính xác ngày cậu ấy trở lại”. Nhưng khi Al-Khelaifi đến thăm, Neymar còn chưa rời khỏi giường, còn bây giờ anh đã chống nạng đi dự sinh nhật chị của bạn gái ở hộp đêm.

Hôm qua, Emery làm giới mộ điệu vui mừng khi nói là “Neymar sẽ trở lại trong 2 hoặc 3 tuần tới”. Nhưng “trở lại” ở đây không có nghĩa là thi đấu trở lại, mà chỉ là đi đứng đàng hoàng và có thể trở lại... viếng thăm Paris.

Brazil mừng rơn khi Neymar sẽ trở lại trong "2 hoặc 3 tuần" nữa ảnh 2 Mô tả ảnh

Tuy nhiên, chỉ riêng việc Neymar hồi phục sớm cũng giúp các fan hứng khởi. Trên Instagram của mình, hôm nay Neymar hài lòng với quá trình tập luyện đề hồi phục cơ bắp của mình. Anh tiết lộ là không cần dưỡng thương đến 3 tháng và khẳng định sẽ trở lại sân bóng ít nhất 2 tuần trước World Cup.

Tin cùng chuyên mục