World Cup 2018

Brazil lo lắng khi Neymar không đủ 100% thể trạng – vẫn còn sợ khi đi bóng

Cơ hội thắng World Cup 2018 của Selecao sẽ giảm đi rất nhiều khi Neymar không có đủ 100% thể lực. Nỗi lo lắng thậm chí còn tăng lên khi siêu sao Brazil hôm nay thừa nhận là anh “vẫn còn chút sợ hãi khi đi bóng”.
Neymar không có được nụ cười trong buổi họp báo.
Neymar không có được nụ cười trong buổi họp báo.
Chấn thương xương bàn chân phải khiến Neymar phải dưỡng thương ở quê nhà Brazil từ tháng 3. Dù tiến trình hồi phục diễn ra thuận lợi, Neymar vẫn không dám chơi vài trận cuối cho PSG theo như kế hoạch. 
Sau đợt tập huấn cùng tuyển Brazil, Neymar sẽ theo chân Selecao đá tập huấn với tuyển Croatia tại Anfield. Trước chuyến bay sang London, Neymar bày tỏ trong buổi họp báo: “Tôi chưa đạt đến 100 phần trăm. Điều đó sẽ đến theo thời gian. Tôi vẫn còn chút sợ hãi khi đi ra ngoài, nhưng vẫn còn vài ngày trước khi chúng tôi bắt đầu chiến dịch”.
“Sẽ mất thêm một chút thời gian để nỗi sợ này biến mất, nhưng tôi đã sẵn sàng chơi bóng. Không gì có thể ngăn cản tôi làm vậy”.
Brazil lo lắng khi Neymar không đủ 100% thể trạng – vẫn còn sợ khi đi bóng ảnh 1 Neymar trên sân tập của tuyển Brazil.
Không ít người chỉ trích Neymar khi anh trở lại PSG hồi đầu tháng 5 mà không ra sân chơi  trận nào cho đội. Giờ người ta càng cảm thông hơn cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi anh chịu đựng nỗi sợ hãi tái phát chấn thương sau thời gian dài không đá bóng. 
Neymar chắc chắn sẽ dẫn dắt Brazil săn tìm thành công ở World Cup 2018, nhưng nếu Neymar không đi bóng đột phá, anh sẽ chẳng còn là vũ khí siêu đẳng của Selecao. Và cơ hội thắng giải của Brazil sẽ giảm sút rất nhiều. Neymar thổ lộ: “Tôi cảm thấy khỏe mạnh. Chân tôi ổn. Tất nhiên, tôi phải điều chỉnh một số điều nhất định. Tôi cảm thấy hơi khó chịu nhưng nó sẽ không ngăn tôi chơi”.

Tin cùng chuyên mục