Brazil - Bỉ: Cuộc chiến giữa ngẫu hứng và thực dụng (Dự đoán cùa chuyên gia)

Chống lại tuyển Brazil hùng mạnh, Quỷ đỏ có thể từ bỏ lối chơi tấn công đẹp mắt của mình để chuyển sang chơi thực dụng hơn bằng vũ khí tạt cánh đánh đầu, vốn là ngón đòn lợi hại của các ngôi sao Premier League.  
Neymar (Brazil) và Eden Hazard (Bỉ)
Neymar (Brazil) và Eden Hazard (Bỉ)
Brazil cho đến nay vẫn là đội chơi tấn công hay nhất, xuất sắc nhất và họ sẽ tiếp tục mang phong thái ngẫu hứng vào cuộc chiến với Bỉ ở tứ kết. Ngược lại, tuyển Bỉ sẽ phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu của mình để đương đầu với Selecao.
Bỉ sẽ lép vế nếu chơi tấn công ngẫu hứng với Brazil. Nhưng câu chuyện có thể sẽ rất khác nếu họ vận dụng lối chơi bóng dài của Premier League. HLV Roberto Martinez sẽ tận dụng 2 mũi tấn công cao to và giàu thể lực như Romelo Lukaku và Fellaini để phát huy sức mạnh của lối chơi tạt cánh, đánh đầu. 
Trận chiến giữa 2 trường phái bóng đá này sẽ mang lại rất nhiều bàn thắng, và Brazil nếu muốn thắng phải ghi bàn nhiều hơn đối thủ. 
Brazil - Bỉ: Cuộc chiến giữa ngẫu hứng và thực dụng (Dự đoán cùa chuyên gia) ảnh 1 Neymar (Brazil) và Eden Hazard (Bỉ)
Brazil không ngại những đối thủ chơi tấn công. Nhưng đừng quên là chính Bỉ đã chọn đối đầu Brazil khi đánh bại tuyển Anh ở vòng bảng. 
Dự đoán: Brazil thắng 3-2
Dự đoán của chuyên gia

Tờ Independent: “Trong một giải đấu đầy những cú sốc, đây có thể là một cú sốc kế tiếp. Cả hai đội đều đã khởi đầu mạnh mẽ trong giải đấu này và trận tứ kết này sẽ là trận chiến ngang tài – một cuộc đọ sức rất gần. Trong loạt sút luân lưu, với Thibaut Courtois, Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku và nhiều người khác, bạn sẽ phải ưa thích người Bỉ”.
Dự đoán: Brazil - Bỉ 2-2 (Bỉ thắng luân lưu)

Tờ Daily Telegraph: “Có nhiều ngôi sao tromng trậnb đấu này hơn cả bầu trời Bắc cực. Thử thách gai góc đầu tiên cho cả 2 phía, Bỉ sẽ gây khó khăn cho Brazil và bám sát đối thủ trên mọi khu vực trước khi buộc trận đấu phải bước vào giờ đấu thêm”.
Dự đoán: Brazil – Bỉ 2-1 (Hiệp phụ)

Tờ The National: “Bỉ sẽ cảm thấy vận may đứng về phía họ trong trận chiến với Nhật Bản. Nhưng Brazil lại chơi rất ấn tượng trước Mexico, và với Neymar ngày một khôn ngoan và  hiệu quả hơn, người Bỉ có lý do để lo lắng. Dù sao, chúng tôi tin Brazil sẽ thắng để vươn tới gần danh hiệu vô địch thế giới thứ 6”.
Dự đoán: Brazil - Bỉ 3-1

Brazil - Bỉ: Cuộc chiến giữa ngẫu hứng và thực dụng (Dự đoán cùa chuyên gia) ảnh 2 Cập nhật lúc 18 giờ ngày 5-7
Brazil - Bỉ: Cuộc chiến giữa ngẫu hứng và thực dụng (Dự đoán cùa chuyên gia) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Brazil - Bỉ: Cuộc chiến giữa ngẫu hứng và thực dụng (Dự đoán cùa chuyên gia) ảnh 4 Đội hình thi đấu
Liên tục cập nhật 

Tin cùng chuyên mục