Bonucci suýt bỏ bóng đá

Trung vệ điển trai người ý vừa cùng Juventus đoạt chức vô địch Serie A và Cúp Quốc gia Italia. Anh cũng đang hướng đến trận chung kết Champions League với Real Madrid vào ngày 4-6 tới tại Cadiff, xứ Wales. 
Ở mùa giải năm nay, Bonucci cùng với Chiellini trở thành rào chắn vững chắc cho khung thành của thủ môn Buffon. Đây cũng được xem là mùa giải thi đấu xuất sắc nhất của Bonucci từ khi anh khoác áo Bà đầm già. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Bonucci tiết lộ rằng anh đã suýt từ bỏ bóng đá để tập trung cho gia đình. 
Bonucci suýt bỏ bóng đá ảnh 1 Gia đình nhỏ của Bonucci
Bonucci tính chuyện nghỉ đá bóng vì con trai út Matteo trải qua ca phẫu thuật thoát vị hồi mùa hè 2016 nhưng mọi chuyện vẫn chưa ổn. Sức khỏe Matteo suy giảm nên Bonucci muốn dành thời gian chăm sóc con trai nhiều hơn. “Tôi ghét cay ghét đắng bệnh viện và luôn cố gắng để không phải tới đó. Nhưng khi Matteo bị bệnh, tôi phải luôn giữ được sự bình tĩnh khi có mặt ở đó.
Matteo giờ đã tốt hơn nhiều và gia đình chúng tôi cũng trở nên đoàn kết hơn bao giờ hết. Khi nó thức dậy với một nụ cười, tôi biết đó là chiến thắng vĩ đại nhất của mình”. Bên cạnh đó, Bonucci cũng thể hiện tình yêu lớn của mình với bóng đá, thậm chí không ít lần anh khiến cô vợ của mình phải bực tức vì dành quá nhiều thời gian cho bóng đá. “Bóng đá không đơn giản chỉ là một môn thể thao, nó là cuộc sống của tôi. Đôi khi vợ tôi cảm thấy không hài lòng về điều đó. Bởi nếu có một ngày nghỉ, tôi sẽ xem bóng đá trên truyền hình. Trở thành một cầu thủ cũng là giấc mơ của tôi khi con là một đứa trẻ.
Ngay từ nhỏ, tôi biết mình chẳng thể làm gì khác ngoài việc chơi bóng. Sau khi giải nghệ, tôi cũng sẽ trở thành một huấn luyện viên bóng đá để có thể sống với nó”. Trung vệ 30 tuổi này không chỉ chiều chuộng cậu út Matteo đang mắc bệnh mà còn thoải mái để cho con trai lớn Lorenzo ủng hộ Torino thay vì thuyết phục ủng hộ Juventus. Thậm chí, Bonucci đã dẫn Lorenzo tới sân Torino để cậu xem trận đấu với Sampdoria.
Bonucci suýt bỏ bóng đá ảnh 2 Lorenzo sung sướng khi được gặp Belotti
Bonucci cho biết trong lúc Lorenzo hò hét ủng hộ đội bóng yêu thích Torino thì anh ngồi nghiên cứu lối chơi của đối thủ. Bạn bè của Lorenzo ở trường cũng toàn là fan của Torino cả. Bonucci tôn trọng sự lựa chọn của con cái. Trong lễ ăn mừng chức vô địch Scudetto, Bonucci đã đeo tấm huy chương vào cổ cậu con trai nhỏ bên cạnh con trai lớn Lorenzo và người vợ Martina. Bonucci trao tấm huy chương cho Matteo bởi vì Lorenzo không phải là fan Juventus.
Cậu bé 5 tuổi này mặt buồn rười rượi khi phải mặc áo Juventus cùng em trai. Sau những giọt nước mắt hôm lên nhận cúp cùng bố, cậu bé đã được cười sung sướng khi được bố cho gặp mặt thần tượng của mình. Bonucci đã mời chân sút số một của Torino là Belotti đến dự một bữa cơm thân mật cùng với gia đình. Điều này cho thấy anh là một người bố yêu thương con và tâm lý như thế nào. 

Tin cùng chuyên mục