Bóng rổ NBA: Bị dẫn 17 điểm, Warriors vẫn ngược dòng giành chiến thắng

Nhà ĐKVĐ của giải NBA – Golden State Warriors – đã trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước New Orleans Pelicans khi có thời điểm bị đối thủ dẫn trước đến… 17 điểm, trước khi ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 128-120 tại sân Smoothie King Center.

Kevin Durant (áo trắng) của Warriors trong một pha tranh bóng bật bảng
Kevin Durant (áo trắng) của Warriors trong một pha tranh bóng bật bảng
Đây là trận thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay của Warriors, một khởi đầu không mấy hứng khởi với đội bóng được định danh là “sẽ lại thống trị NBA thêm một mùa giải nữa”. Kaly Thompson đã chơi cực hay và ghi được 31 điểm, trong khi đó, “Vua ghi 3 điểm” Stephen Curry cũng đã ghi được 28 điểm cho Warriors, đội đã bị đối thủ dẫn điểm trước sau hiệp thi đấu đầu tiên. Ngoài ra, Kevin Durant cũng ghi được 22 điểm.
Pelicans, với bộ đôi Anthony Davis và DeMarus Cousins, đã gây nhiều rắc rối cho Warriors ở thời điểm khởi đầu trận đấu. Davis đã ghi được tổng cộng 35 điểm và có đến 17 pha tranh bóng bật bảng thành công. Trong khi 9o1, Cousins cũng ghi được 35 điểm và có 14 pha tranh bóng bật bảng thành công. Dù vậy, Pelicans đã không duy trì được áp lực của mình.
Với kết quả này, Warriors đang duy trì chuỗi… 12 trận thắng liên tiếp trước Pelicans, vao gồm cả chiến thắng tuyệt đối 4-0 ở lượt trận play-off hồi năm 2015.

Các kết quả đáng chú ý khác
_Minnesosta Timberwolves – Utah Jazz 100-97
_Sacramento Kings – Dallas Mavericks 93-88
_Los Angeles Lakers – Phoenix Suns 132-130

Tin cùng chuyên mục