Bơi nghệ thuật ra quân

Sau ngày đầu thi đấu (16-8) chúng ta có chiếc HCB đầu tiên ở môn bắn cung và môn bơi nghệ thuật tại SEA Games 2017 bắt đầu bước vào tranh tài ngày 17-8.

 
Thể thao Việt Nam đặt mục tiêu đạt thành tích cao nhất tại nội dung đồng đội của bơi nghệ thuật.
Thể thao Việt Nam đặt mục tiêu đạt thành tích cao nhất tại nội dung đồng đội của bơi nghệ thuật.

Tại môn bơi nghệ thuật, BTC môn đấu đưa vào tranh tài nội dung cá nhân, đôi và đồng đội. Trong ngày, chúng ta có nữ tuyển thủ Phan Tăng Bảo Trân, Phan Mãnh Nhi dự nội dung cá nhân.

Thể thao Việt Nam đặt mục tiêu đạt thành tích cao nhất tại nội dung đồng đội của bơi nghệ thuật. Các thành viên tuyển bơi nghệ thuật Việt Nam không đặt chỉ tiêu huy chương mà chỉ phấn đấu đạt thành tích tốt nhất có thể. Do vậy, tính theo lịch thi đấu, tại ngày 17-8, chúng ta chỉ tiếp tục kỳ vọng vào môn bắn cung do có thêm 2 bộ huy chương đồng đội nam, đồng đội nữ của môn này sẽ tranh tài trong ngày.

Tại đồng đội bắn cung 3 dây nữ, Việt Nam đăng ký Châu Kiều Oanh, Lê Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Nhật Lệ, Nguyễn Thị Thanh Thảo còn ở đồng đội cung 3 dây nam gồm Mai Xuân Đức, Nguyễn Tiến Cương, Nguyễn Văn Đầy, Thạch Phi Hùng.

Theo lịch của Đại hội, môn cầu mây đã bắt đầu thi đấu nhưng chúng ta không góp mặt ở nội dung Chinlone nên chưa có thành tích huy chương.

Trong ngày 17-8, ngay khi đã có mặt tại Malaysia, các đội tuyển thể thao Việt Nam được ổn định chỗ ở và tập luyện trước chờ ngày thi đấu.

Cách đây 2 năm tại SEA Games 2015 ở Singapore, VĐV bóng bàn là những người giành huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam và chúng ta không có niềm vui HCV sớm nhưng chung cuộc, thể thao Việt Nam vẫn xếp hạng 3 toàn đoàn.

Cùng trong ngày 17-8, môn criket đã họp kỹ thuật trước thi đấu. Môn futsal tổ chức họp kỹ thuật. Tại ngày tranh tài, bóng đá nữ bắt đầu thi đấu.

Tin cùng chuyên mục