Bốc thăm Bán kết Champions League: Man City gặp Real Madrid

* Liverpool gặp Villarreal ở Bán kết Europa League

Lễ bốc thăm vòng Bán kết UEFA Champions League mùa này đã diễn ra tại Nyon (Thụy Sĩ). Bốn đội mạnh nhất của mùa này là Real Madrid, Man City, Bayern Munich và Atletico Madrid.

Theo kết quả bốc thăm vừa diễn ra, Manchester City sẽ gặp Real Madrid trong khi Atletico Madrid đụng độ Bayern Munich tại Bán Kết Champions League.

Kết quả bốc thăm Bán kết UEFA Champions League vừa diễn ra tại Thụy Sĩ 

Lượt đi vòng Bán kết sẽ diễn ra vào các ngày 26, 27-4 và các trận lượt về diễn ra vào 3 và 4-5. Trận Chung kết sẽ được tổ chức trên sân San Siro (Milan, Italy) vào ngày 28-5 tới.

Đáng chú ý nhất trong vòng Bán kết Champions League là Man City, đội bóng lần đầu tiên góp mặt. Mùa này, sau 10 trận đã đấu, đội chủ sân Etihad thắng 6, hòa 2, thua 2, ghi được 18 bàn và thủng lưới 11 lần. Hai cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League là Kevin De Bruyne và Raheem Sterling cùng có 3 bàn. Ba cái tên còn lại là Real Madrid, Bayern Munich và Atletico Madrid đều xuất hiện thường xuyên ở vòng Bán kết giải đấu vài năm trở lại đây.

Thậm chí với “Hùm xám” nước Đức, họ đã 5 lần liên tiếp lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất. Còn với Real Madrid, họ đang sở hữu Vua phá lưới của giải đấu khi Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 16 bàn thắng.

Ở kết quả bốc thăm Bán kết Europa League, hai đội bóng Tây Ban Nha là Sevilla và Villarreal cũng đã tránh được việc gặp nhau khi Sevilla chạm trán Shakhtar Donetsk (Ukraine) còn Liverpool đụng độ Villarreal.

Sevilla và Liverpool là những đội được đá trận lượt về trên sân nhà. Hai trận lượt đi sẽ diễn ra vào 28-4 và hai trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 5-5. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18-5 tại thành phố Basel (Thụy Sĩ).

Hương Giang

Tin cùng chuyên mục