Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: La Roja liệu có còn khủng hoảng (Dự đoán của chuyên gia)

Trận quyết đấu giành ngôi đầu bảng B trở nên khó đoán khi mà cuộc khủng hoảng trong nội bộ Tây Ban Nha vẫn chưa dừng lại sau vụ choảng nhau giữa thủ quân Sergio Ramos và ông Chủ tịch Liên đoàn. 
Ronaldo (Bồ Đào Nha) và Sergio Busquets (Tây Ban Nha)
Ronaldo (Bồ Đào Nha) và Sergio Busquets (Tây Ban Nha)
Tây Ban Nha rõ ràng vẫn mạnh hơn, nhưng liệu họ có còn đủ tinh thần để chiến đấu với người Bồ Đào Nha khi mất HLV trưởng và giờ cop21 thể mất luôn thủ quân Ramos.
Nhưng điều lạ lùng là bất kể những hỗn loạn ở La Roja, thị trường vẫn không biến động khi đa số vẫn cho rằng Tây Ban Nha sẽ thắng.
Chúng tôi tin trận đấu nhiều khả năng sẽ hòa vì có tin đồn là Bồ Đào Nha cũng không muốn thắng.
Dự đoán: Hòa 1-1
Dự đoán của chuyên gia:
Mark Lawrenson (BBC): Đội thắng trận này sẽ bỏ túi ngôi đầu bảng và tôi tin là Tây Ban Nha sắc bén hơn. Tôi tin là họ sẽ đi sâu vào giải, thậm chí là vào bán kết. 
Bồ Đào Nha thắng EURO 2016 nhưng đó là giải họ hòa cả 3 trận vòng bảng. Tuy nhiên, lúc này họ không thể chậm lụt như thế .
Cristiano Ronaldo thấy đây là cơ hội cuối cùng để thắng World Cup nhưng tôi không tin vào điều đó, bởi Bồ Đào Nha sẽ không tiến xa ở giải này
Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha 0-1
Paul Merson (Sky Sport): Tôi chọn Bồ Đào Nha thắng trận này. Tôi đã xem Tây Ban Nha chơi với Tunisia trong một trận giao hữu tối thứ Sáu, tôi nghĩ họ nghèo nàn và đã hết ý tưởng. Và Bồ Đào Nha là đội phòng thủ tốt hơn Tunisia, bạn thấy rằng khi họ giành được EURO lần trước. Và sau đó họ có nhân tố X trong Cristiano Ronaldo, trong khi họ sẽ có nhiều mối đe dọa hơn khi vượt qua Tunisia. Vì vậy, tôi chọn Bồ Đào Nha trận này.
Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha 1-0
Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: La Roja liệu có còn khủng hoảng (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 16-6
Đối đầu và Phong độ
Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: La Roja liệu có còn khủng hoảng (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2
Đội hình dự kiến
Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: La Roja liệu có còn khủng hoảng (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3
Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: La Roja liệu có còn khủng hoảng (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4

Tin cùng chuyên mục