Bồ Đào Nha - Morocco: Chờ màn trình diễn của Ronaldo (dự đoán chuyên gia)

Cristiano Ronaldo luôn là cầu thủ của những ngày hội lớn và sau cú hattrick vào lưới kình địch Tây Ban Nha, người ta chờ đợi anh ghi thêm nhiều siêu phẩm nữa trước Morocco. Nhưng liệu đội bóng châu Phi này có yếu đến độ phải chấp nhận xách valy về nước sớm.
Infographic: HỮU VI
Infographic: HỮU VI
Dự đoán: Bồ Đào Nha thắng 2-1
Bồ Đào Nha - Morocco: Chờ màn trình diễn của Ronaldo (dự đoán chuyên gia) ảnh 1 Cập nhật lúc 17 giờ ngày 20-6
Dự đoán của các chuyên gia
Mark Lawrenson (BBC): Bồ Đào Nha thắng 1-0
Dù Morocco chơi lấn lướt Iran, nhưng rõ ràng là họ chơi không thuyết phục. Bồ Đào Nha dù lép vế trước Tây Ban Nha nhưng vẫn có đủ tiềm lực để thắng.
Đầu trận, Morocco có thể phòng thủ nhưng càng về cuối họ đối mặt với nguy cơ bị loại nên sẽ liều lĩnh tấn công và đó là lúc Bồ Đào Nha phản công ghi bàn quyết định, dù tôi không chắc Ronaldo có thể là người đóng dấu ấn hay không.
Paul Merson (Sky Sport) : Bồ Đào Nha thắng 2-1
Ronaldo đã ghi 3 bàn từ 70 cú sút trong 3 kỳ World Cup trước đây (2006, 2010, 2014). Nhưng anh ghi đến 3 bàn trong 4 cú sút ở World Cup 2018 này. Nên thật khó tin là anh sẽ "tắt đài" trong trận gặp đối thủ châu Phi Morocco. Tôi ủng hộ Bồ Đào Nha thắng trận này cũng bởi đẳng cấp siêu đẳng của CR7.
Paul Higham (SPL): Hòa 1-1
Ban đầu, chúng tôi cũng tin Ronaldo sẽ quyết định trận đấu, nhưng khi HLV Morocco Herve Renard quả quyết "sẽ làm mọi cách ngăn cản Ronaldo", mọi người bắt đầu suy ngẫm về những trận cầu của CR 7 với các đội bóng châu Phi.  
2014 gặp Ghana: ghi 1 bàn
2010 gặp Bờ Biển Ngà: Không ghi bàn.
2006 gặp Angola: Không ghi bàn.
Trước đối thủ đá lùi sâu và kèm chặt, trước những đôi chân hoang dã châu Phi, Ronaldo nhảy tránh nhiều hơn là đá bóng. Liệu anh có gắng ghi bàn trận này.
Điều đáng lo là các hãng cược châu Á đều tìn là Bồ Đào Nha khó thắng Morocco (kèo chấp chỉ nửa một, ăn 87). Vậy nên hòa là kết quả đúng đắn nhất. 
Bồ Đào Nha - Morocco: Chờ màn trình diễn của Ronaldo (dự đoán chuyên gia) ảnh 2 Phong độ thi đấu

Bồ Đào Nha - Morocco: Chờ màn trình diễn của Ronaldo (dự đoán chuyên gia) ảnh 3 Đội hình dự kiến
 Cập nhật lúc 1 giờ sáng ngày 20-6
Bồ Đào Nha - Morocco: Chờ màn trình diễn của Ronaldo (dự đoán chuyên gia) ảnh 4
(Liên tục cập nhật)

Tin cùng chuyên mục