Bình Phước vươn lên ngôi đầu bảng giải hạng Nhất Quốc gia LS - 2019

Các trận đấu của vòng 5 giải hạng Nhất Quốc gia LS - 2019 diễn ra vào chiều 5-5 với cuộc so tài đáng chú ý diễn ra trên sân Bình Phước. Đội chủ nhà đã có 1 trận đấu xuất sắc khi đánh bại Đồng Tháp với tỷ số 2-1 và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đội Phù Đổng vẫn ở vị trí cuối bảng với 1 điểm. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội Phù Đổng vẫn ở vị trí cuối bảng với 1 điểm. Ảnh: MINH HOÀNG

Tạ Thái Học và Nguyễn Văn Thời là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Bàn thắng sớm giúp Bình Phước thi đấu tưng bừng hơn và giành chiến thắng 2-1 chung cuộc để tiếp tục kéo dài chuỗi ngày thăng hoa.

Trong khi đó Hà Tĩnh vươn lên vị trí nhì bảng sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách trước Phù Đổng. Hai đội Huế và Bình Định cũng giành được chiến thắng đầu tiên từ đầu giải. Huế vượt qua Long An 4-0, còn Bình Định thắng Đắk Lắk 2-1.

Bất ngờ nhất là trận thua 0-1 của Phố Hiến ngay trên sân nhà trước Tây Ninh. Thất bại đã làm cho Phố Hiến lỡ nhịp trong cuộc đua tranh ở tốp đầu bảng. Trận đấu muộn nhất của vòng 5 sẽ diễn ra vào chiều 6-5 giữa Cần Thơ và An Giang vào chiều 6-5.

Bình Phước vươn lên ngôi đầu bảng giải hạng Nhất Quốc gia LS - 2019 ảnh 1 Đình Luật cùng các đồng đội bất ngờ giành trọn 3 điểm trên sân PVF trước Phố Hiến
Sau loạt trận vòng 5 vào chiều 5-5, Bình Phước tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm; xếp nhì bảng là Hà Tĩnh với 10 điểm... Cuối bảng tạm thời là Phù Đổng với 1 điểm.

Tin cùng chuyên mục