Bình Phước và Phố Hiến đe dọa ngôi đầu bảng của Hà Tĩnh

Hai trận còn lại của vòng 12 giải hạng Nhất - LS 2019 diễn ra vào 8-7 đánh dấu sự thành công của các đội khách khi Bình Phước và An Giang cùng giành trọn 3 điểm. 

An Giang bất ngờ giành 3 điểm trên sân Hà Tĩnh. Ảnh: MINH HOÀNG
An Giang bất ngờ giành 3 điểm trên sân Hà Tĩnh. Ảnh: MINH HOÀNG

Bất ngờ nhất phải nói đến việc đội đầu bảng Hà Tĩnh để thua 0-1 trước An Giang ngay trên sân nhà. Gọi là bất ngờ bởi đến trước trận đấu này An Giang vốn có phong độ không ổn định và có thể thua những đội yếu hơn với tỷ số rất đậm. 

Trong khi đó Hà Tĩnh vốn đang có chuỗi trận thành công, nhất là trận này đá trên sân nhà. Nhưng đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã không làm nên chuyện khi để thua 0-1. Bàn thắng duy nhất được ghi vào phút 90 do công của Võ Văn Công

Tỷ số đó đã giúp các đội theo sau áp sát ngôi đầu khi Bình Phước thắng 1-0 ngay trên sân Tây Ninh. Trong khi Phố Hiến thắng đậm Bình Định 4-1 tại sân nhà ở Hưng Yên. 

Bình Phước và Phố Hiến đe dọa ngôi đầu bảng của Hà Tĩnh ảnh 1 Phố Hiến áp sát ngôi đầu bảng
Các kết quả còn lại: Huế - Phù Đổng 2-0, Long An – Cần Thơ 0-1, Đắk Lắk – Đồng Tháp 2-0.

Với kết quả trên, Hà Tĩnh dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 26 điểm, nhưng Bình Phước và Phố Hiến bám sát theo sau với 25 điểm. Cuối bảng vẫn là Phù Đổng hiện chỉ có 5 điểm, đang thua đội phía trước là Bình Định đến 6 điểm.

Tin cùng chuyên mục