Bình Dương trông chờ vào cựu binh ở vòng 6 V-League 2018

Hai trận đấu sớm của vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018 sẽ diễn ra trên hai sân Vinh và Thanh Hóa vào chiều 20-4 với những cặp đấu được dự báo là hấp dẫn. 

B.Bình Dương trông cậy vào kinh nghiệm của các cựu binh trong chuyến làm khách trên sân Vinh. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
B.Bình Dương trông cậy vào kinh nghiệm của các cựu binh trong chuyến làm khách trên sân Vinh. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Trên sân Vinh, SLNA sẽ tiếp B.Bình Dương trong trận đấu mà đội khách sẽ thiếu hụt tiền vệ Văn Vũ do thẻ đỏ trong trận đấu ở vòng trước. Ngoài ra, HLV trưởng Trần Minh Chiến và trợ lý Nguyễn Ngọc Linh cũng vắng trong khu kỹ thuật do bị truất quyền chỉ đạo cũng từ trận đấu ở vòng 5.

Dù vậy, sự trở lại của Lê Tấn Tài sẽ giúp nhiều cho khu trung tuyến của B.Bình Dương trong trận này. Những chuyến làm khách trên sân Vinh ở V-League trong những mùa giải gần đây đội bóng đất Thủ thường rất khó chịu, nhất là sự hòa hợp giữa cầu thủ già-trẻ trong đội hình đang khá ổn định.

Ở bên kia sân, cái khó cho SLNA là từ đầu giải đến nay họ chưa có được chiến thắng trên sân Vinh (1 hòa, 1 thua). Nên sẽ là thử thách cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Điều khá thú vị ở đội bóng xứ Nghệ là họ đang có phong độ rất tốt ở đấu trường AFC Cup, nhưng lại chưa được ổn định ở V-League.

SLNA hiện còn tập trung lực lượng cho trận quyết định vé vào vòng trong ở AFC Cup 2018, diễn ra vào tuần sau gặp CLB Johor. Thế nên, bài toán lực lượng với HLV Nguyễn Đức Thắng trong cuộc tiếp đón B.Bình Dương là rất quan trọng.

Bình Dương trông chờ vào cựu binh ở vòng 6 V-League 2018 ảnh 1 Thanh Hóa vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết. Ảnh: MINH HOÀNG
Ở trận còn lại, Thanh Hóa sẽ tiếp Cần Thơ, đội bóng được ví như “hiện tượng” từ đầu mùa đến nay khi đang có 8 điểm. Tương tự như SLNA, Thanh Hóa hiện cũng chưa có được sự ổn định ở V-League. Dù vừa thay “tướng” nhưng vẫn chưa tạo được dấu ấn về chuyên môn khi vừa chật vật giành 1 điểm trên sân Bình Dương ở vòng 5.

Lịch thi đấu ngày 20-4:
17 giờ: SLNA - B.Bình Dương
17 giờ: Thanh Hóa - Cần Thơ

Tin cùng chuyên mục