Bình Định và CAND vào bán kết Giải bóng đá hạng Nhì 2017

Hai trận đầu tiên của vòng tứ kết diễn ra vào chiều qua, 25-7 trên sân Tam Kỳ đã xác định những đội đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết.

 
Bình Định quyết đấu Công an Nhân Dân giành vé vào thăng hạng Nhất. Ảnh: Phi Hải
Bình Định quyết đấu Công an Nhân Dân giành vé vào thăng hạng Nhất. Ảnh: Phi Hải

Ở trận đầu tiên, đội Công an Nhân dân do cựu cầu thủ Phan Bá Hùng dẫn dắt đã hạ quyết tâm thăng hạng trong cuộc so tài cùng đội Mancons Sài Gòn. Dù có vòng loại bảng đạt thành tích khá ấn tượng, nhưng Mancons Sài Gòn còn nhiều khó khăn về lực lượng cũng như kinh phí cho nên đã có những dự báo họ sẽ khó gây bất ngờ trong trận này. Và kết quả không nằm ngoài dự báo ấy khi đội Công an Nhân dân đã giành chiến thắng cách biệt 4-0.

Như vậy, đội Công an Nhân Dân sẽ gặp đội thắng của cặp Hà Nội – Long An (diễn ra vào chiều 26-7) trong trận bán kết 1 để xác định đội đầu tiên giành vé thăng hạng Nhất.

Ở trận còn lại, đội Bình Định đã giành chiến thắng 1-0 trước PVF. Đối thủ của đội Bình Định trong trận bán kết 2 sẽ là đội thắng của cặp Bình Thuận – Lâm Đồng.

Theo điều lệ giải, hai đội thắng trong trận bán kết sẽ giành vé thăng hạng Nhất 2018. Hai đội thua trận bán kết sẽ tranh tấm vé thứ 3, đội thua ở trận này cũng còn hy vọng vào trận tranh play-off cùng Đồng Tháp để giành tấm vé còn lại tham dự giải hạng Nhất năm sau.

Tin cùng chuyên mục