Bình Định nhận sự tiếp sức từ Hung Thinh Corp trước trận gặp An Giang

Trước cuộc so tài với đội An Giang ở vòng 3 giải hạng Nhất quốc gia LS 2019, đội Bình Định đã nhận được sự hỗ trợ từ Công ty Hưng Thịnh với số tiền 10 tỷ đồng. 

Bình Định có sự khởi đầu khá tốt tại giải hạng Nhất 2019. Ảnh: Dương Thu
Bình Định có sự khởi đầu khá tốt tại giải hạng Nhất 2019. Ảnh: Dương Thu

Trước tình hình khó khăn của đội bóng và nhận được lời kêu gọi từ Bình Định, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp), với phần lớn lãnh đạo và cán bộ nhân viên sinh ra và lớn lên ở Bình Định, tiếp nhận lời mời của lãnh đạo địa phương, cũng như nguyện vọng của người hâm mộ nên quyết định hỗ trợ cho đội bóng một phần kinh phí để tham gia mùa giải 2019, trước khi đội bóng có thể tìm được nhà tài trợ mới.

Số tiền 10 tỷ trên được phân bổ vào việc hỗ trợ lương, thưởng, chăm sóc thêm chế độ ăn cho các vận động viên. 

Với nguồn hỗ trợ kịp thời trên, thầy trò đội bóng đất võ có thể an tâm thi đấu tại mùa giải hạng Nhất năm nay. Trước đó, trước khi giải nhập cuộc, đội cũng đã gặp khó khăn về lực lượng và đã được Công ty Becamex IDC hỗ trợ kịp thời các cầu thủ trẻ cho đội này. 

Theo lãnh đạo Hung Thinh Corp thì với mong muốn góp một chút công sức nhỏ bé vào sự phát triển thể thao của quê hương, Hung Thinh Corp sẽ không gắn thương hiệu vào tên đội bóng trong quá trình thi đấu của mùa giải 2019. Ngoài ra, Hung Thinh Corp còn hỗ trợ thêm 5 tỷ đồng cho tuyến trẻ của Bình Định. 

Bình Định nhận sự tiếp sức từ Hung Thinh Corp trước trận gặp An Giang ảnh 1 Đội Bình Định an tâm cho mùa bóng 2019
Tại giải hạng Nhất 2019 sau 2 vòng đấu, Bình Định đang có 2 điểm sau khi hoà Đồng Tháp và Cần Thơ. Ở vòng 3, đội sẽ tiếp đại diện khác của ĐBSCL là An Giang. 

Tin cùng chuyên mục