Bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

SGGPO
Amstel, nhãn hiệu bia cao cấp đến từ châu Âu vừa ra mắt thị trường Việt Nam (ảnh), làm xuất phát điểm trong hành trình chinh phục Đông Nam Á.

Bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, đây là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam, song hành cùng Heineken và Tiger, những nhãn hiệu bia đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích hơn 27 năm qua. 

Luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao chuyên nghiệp và phong trào, Amstel tiếp tục tài trợ giải UEFA Europa League đến năm 2021, sau khi tài trợ UEFA Champions League giai đoạn 1994-2005.

MINH HOA

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Việt Nam - Malaysia 2-0: Công Phượng gây cuồng phong, Quả bóng vàng Anh Đức lại tỏa sáng

Việt Nam - Malaysia 2-0: Công Phượng gây cuồng phong, Quả bóng vàng Anh Đức lại tỏa sáng

Chiến thắng 2-0 trước Malaysia, tuyển Việt Nam rộng cửa giành vé đi tiếp vào bán kết. Các học trò HLV Park Hang Seo đã có lối chơi phòng ngự phản công đầy sắc bén, một lần nữa Công Phượng giải tỏa áp lực, Quả bóng vàng Anh Đức tiếp tục thể hiện đẳng cấp đàn anh của mình bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vì ASIAD 2018, 34 trường học tại Jakarta sẽ tạm nghỉ 11 ngày

Để đảm bảo giao thông thông suốt trong thời gian diễn ra ASIAD 2018, 34 trường học tại thủ Đô Jakarta sẽ tạm dừng hoạt động. Việc này cũng giúp ích cho chính sự kiện thể thao lớn nhất châu Á diễn ra ở đất nước vạn đảo này.