Bỉ - Nhật Bản: Samurai Xanh ham tấn công, Quỷ đỏ sẽ thắng đậm (Dự đoán của chuyên gia)

Váo vòng 1/8 nhờ màn câu giờ trong mấy phút cuối trận thua Ba Lan, Nhật Bản rõ ràng là đội yếu nhất trong số 16 đội ở vòng knock-out. Không khó để nhận diện sức mạnh vượt trội của tuyển Bỉ và giới bình luận cho rằng Quỷ đỏ sẽ có một đêm dễ dàng trên đường vào tứ kết.

 

Bỉ - Nhật Bản: Samurai Xanh ham tấn công, Quỷ đỏ sẽ thắng đậm (Dự đoán của chuyên gia)
Ở World Cup kỳ này, đa phần các đội yếu chơi thành công bởi lối đá co cụm, lấp đầy khoảng trống đã hạn chế việc bị đối thủ xuyên thủng, cho dù họ có trình độ kém hơn đối thủ nhiều. Nhưng Nhật Bản thích tấn công và HLV Akira Nishiro khẳng định sẽ chơi tấn công phủ đầu tuyển Bỉ.
Ai cũng thấy HLV Akira Nishiro đã sai lầm khi xua cầu thủ lao lên tấn công Ba Lan để rồi sau khi bị thủng lưới, phải chơi đá bóng vòng quanh để câu giờ mà không dám phát bóng tấn công. 
Tuy nhiên, lần này HLV Akira Nishiro kêu gọi các cầu thủ của mình tràn lên, chơi hung hãn và săn lùng bóng là điều đúng đắn, bởi đội trưởng Makoto Hasebe thừa nhận là nếu không liều lĩnh. Nhật "không thể thắng".
Các tuyển thủ Nhật đã tổ chức cuộc họp kín để bàn chiến thuật phòng thủ chống lại quan điểm của HLV, và Makoto Hasebe tiết lộ: “Trong cuộc họp, mọi người chia sẻ suy nghĩ của họ về HLV, các cầu thủ và ban huấn luyện. Tôi cảm thấy một sự rung cảm tích cực và niềm tin mạnh mẽ đang được xây dựng trước trận đấu tiếp theo của mình. Có một số khía cạnh chúng tôi đã làm tốt, nhưng nếu chỉ chơi theo một cách nhất định, chúng tôi không thể thắng".
Giới chuyên môn tin rằng khi Nhật liều lĩnh tấn công, họ sẽ thủng lưới sớm và thua đậm
Dự đoán: Tuyển Bỉ thắng 2-0
Dự đoán của chuyên gia
Mark Lawrenson (BBC Sport): “Khi Bỉ chơi với đội hình mạnh nhất, họ không khó khăn trong việc tạo ra cơ hội nhưng dù vậy, họ không trông giống như một khối gắn kết để tiến đến thềm vinh quang ở giải này. Tuy nhiên, Đội quân của Roberto Martinez sẽ thắng trận này, bởi tôi không nghĩ Nhật Bản có thể đối phó với sức mạnh tấn công của họ”. 
Dự đoán: Bỉ - Nhật Bản 2-0.
Tờ Daily Telegraph: “Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ có cơ hội vàng để vươn tới tốp 8 đội mạnh nhất thế giới. Và mọi thứ cho thấy họ đã sẵn sàng: Tốc độ, sức mạnh, chiều sâu, tầm nhìn… họ có tất cả. Tôi không thể thấy Nhật Bản có câu trả lời. Còn Bỉ sẽ không có bất kỳ vấn đề gì để đưa ra một thông điệp cho các đối thủ ở giải lần này”.
Dự đoán: Bỉ - Nhật Bản 4-0
101GreatGoals: "Đội của Roberto Martinez sẵn sàng đối mặt với Colombia ơ vòng 16 đội nhưng số phận giúp họ gặp đối thủ yếu hơn, Nhật Bản. Với Romelu Lukaku, Eden Hazard và Kevin De Bruyne tất cả trở lại đội hình xuất phát, người Bỉ sẽ dễ dàng ghi tên vào tứ kết”. 
Dự đoán: Bỉ - Nhật Bản 3-0.
Bỉ - Nhật Bản: Samurai Xanh ham tấn công, Quỷ đỏ sẽ thắng đậm (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Cập nhật lúc 1 giờ ngày 2-7
Bỉ - Nhật Bản: Samurai Xanh ham tấn công, Quỷ đỏ sẽ thắng đậm (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Phong độ và đối đầui
Bỉ - Nhật Bản: Samurai Xanh ham tấn công, Quỷ đỏ sẽ thắng đậm (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3 Đội hình thi đấu
Cập nhật lúc 3 giờ sáng ngày 2-7
Bỉ - Nhật Bản: Samurai Xanh ham tấn công, Quỷ đỏ sẽ thắng đậm (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục