Bị ngất bất thường, Aguero nhập viện khẩn cấp

Tiền đạo Sergio Aguero đã gặp vấn đề về sức khỏe trong thời gian nghỉ giữa trận giao hữu giữa tuyển Argentina và Nigeria ở Krasnodar (Nga) đêm qua, ngay lập tức anh phải nhập viện để kiểm tra.
Sergio Aguero (trái) mừng bàn thắng trong màu áo đội tuyển. Ảnh: Getty Images
Sergio Aguero (trái) mừng bàn thắng trong màu áo đội tuyển. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 29 tuổi đã ghi bàn ở phút 36 trước khi phát hiện vấn đề về sức khỏe trong giờ nghỉ. Aguero gần như đã ngất xỉu, ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra, nhưng may mắn vấn đề không quá nghiêm trọng và anh cũng kịp trở lại cùng đội tuyển. Thông báo của LĐBĐ Argentina cho biết, chân sút xuất sắc thứ 3 lịch sử đội tuyển đã 2 lần cảm thấy bị choáng và thông báo lên ban y tế để có hướng giải quyết.

Thông tin về tình trạng của Aguero cũng nhanh chóng được thông báo đến CLB chủ quản Man.City và đội đang dẫn đầu bảng Premier League cũng đưa ra thông báo: “Sergio Aguero đang được các bác sĩ kiểm tra để có thể trở lại Manchester đúng theo kế hoạch. Sergio không bị bất tỉnh, cầu thủ này được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ như một biện pháp phòng ngừa. Chúng tôi đang đợi Sergio trở lại và các bác sĩ sẽ kiểm tra để biết cầu thủ này có sẵn sàng cho trận đấu với Leicester cuối tuần này hay không”.

Đây là lần thứ 2 chỉ trong vòng 2 tháng, Aguero phải trải qua biến cố đe dọa đến tính mạng. Cuối tháng 9 vừa qua, Aguero đã bay đến Hà Lan để dự một buổi hòa nhạc và gặp tai nạn giao thông rất nghiêm trọng tại đây. Rất may, anh chỉ bị tổn thương nhẹ ở xương sườn.

Aguero đã ghi 8 bàn trong 8 trận Premier League, góp phần giúp Man.City vững chắc ở ngôi đầu với cách biệt 8 điểm so với 2 đội bám đuổi là Man.United và Tottenham. Thứ bảy này, họ sẽ làm khách tại Leicester.

Tin cùng chuyên mục