Bỉ - Gibraltar: Xây chắc ngôi đầu

Giành 16 điểm sau 6 lượt trận, Bỉ đang bỏ hai đối thủ bám đuổi phía sau là Hy Lạp và Bosnia - Herzegovina lần lượt là 4 và 3 điểm. 
Tiếp đón một Gibraltar kém nhất bảng H, đội bóng vẫn chưa giành được một điểm nào kể từ khi bắt đầu chiến dịch vòng loại, có thể nói, 3 điểm dường như đã nằm chắc trong tay của thầy trò Roberto Martinez.
Bỉ - Gibraltar: Xây chắc ngôi đầu ảnh 1 Bỉ (phải) cần 3 điểm để sớm kết thúc cục diện ngôi đầu bảng H 
Từng đánh bại đối thủ trong trận lượt đi với tỷ số 6-0, Gibraltar rõ ràng không phải là một trở ngại đáng kể với “Quỷ đỏ” châu Âu. Một chiến thắng trước Gibraltar đã hết động lực không chỉ giúp Bỉ có được 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng H mà còn giúp họ có được sự tự tin trước khi có trận đấu quan trọng trước Hy Lạp sau đó vài ngày. Đây cũng sẽ là trận đấu mang tính thử nghiệm đội hình và tạo nhiều cơ hội cho các cầu thủ dự bị nên rất có thể HLV Martinez sẽ cất những ngôi sao chủ lực như: Kevin de Bruyne, Eden Hazard hay Lukaku nhằm dưỡng sức cho trận đấu quan trọng trước Hy Lạp.
Diễn ra cùng giờ với cặp đấu này, trên sân nhà, Hy Lạp sẽ có cuộc tiếp đón trước Estonia, đối thủ được xem là tệ thứ hai chỉ sau Gibraltar. Từng đánh bại đối thủ dễ dàng 2-0 trong trận lượt đi, Hy Lạp đang tràn đầy tự tin cùng với Bỉ giành trọn 3 điểm ở lượt trận này. ở cặp đấu còn lại, Bosnia-Herzegovina sẽ có chuyến làm khách trước Cyprus, đoàn quân của HLV Bazdarevic cần một chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh tấm vé còn lại với Hy Lạp tại bảng H. 
* 1 giờ 45 ngày 1-9
* Dự đoán: Bỉ thắng 5-0
                                                      Đội hình dự kiến:
Bỉ (3-4-3): Courtois; Kopany, Vertonghen, Alderweireld; Mirallas, Witsel, Fellaini, Chadli; Bruyne, Lukaku, Mertens.
Gibraltar (4-3-3): Ibrahim, Garcia, Chipolina, Casciaro, Chipolina; Bardon, Barnett, Olivero; Hernandez, Lee, Walker.

Tin cùng chuyên mục