Bệnh viện Jewelry tìm cơ hội đầu tư

TS Shin Yong Won (ảnh), Viện trưởng Bệnh viện Jewlery, cùng các chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh viện Jewelry hàng đầu Hàn Quốc, vừa đến Việt Nam tổ chức buổi chuyên đề về Xu hướng và công nghệ làm đẹp Hàn Quốc, với mong muốn giúp phái đẹp Việt tiếp cận xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất 2017.

TS Shin Yong Won cũng tham gia buổi casting chương trình Đại sứ Thương hiệu Jewelry mùa thứ 3 để chọn 6 bạn trẻ may mắn nhận suất tài trợ miễn phí phẫu thuật thẩm mỹ đến 10 tỷ đồng tại bệnh viện của ông. Buổi casting khép lại với 2 gương mặt khá nổi bật: Hồng Xuân (Next Top Model) và Xuân Nghi (The Voice), cùng 4 bạn thí sinh may mắn khác. Đây được xem là bước đầu cho việc quảng bá hình ảnh của Jewelry và thăm dò thị trường Việt Nam nhằm tiến đến việc thành lập Bệnh viện Thẩm mỹ Jewelry tại Việt Nam.

Viện trưởng Shin Yong Won, Ủy viên Thường trực Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc, đang giảng dạy khoa Thẩm mỹ Đại học Quốc gia Hàn Quốc, là 1 trong 6 người duy nhất có học vị tiến sĩ thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong phẫu thuật thẩm mỹ, ông được mệnh danh là bác sĩ có “đôi tay vàng” có hơn 100.000 ca phẫu thuật thành công, đem đến sự lột xác ngoạn mục cho khách hàng, nhất là trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu về gương mặt (Face Contour).

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đang thay đổi từng ngày từng giờ, đòi hỏi bác sĩ cũng thường xuyên cập nhật và nâng cao tay nghề để đem đến những kết quả tốt nhất cho khách hàng. Theo thời gian, các bác sĩ đã đơn giản hóa các ca đại phẫu (sửa ngực, gọt xương hàm,..) trở nên rất nhẹ nhàng, chỉ mất vài ngày nghỉ dưỡng. Chỉ tính riêng trên gương mặt, hiện nay có đến 370 kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ. Theo thời gian, các xu hướng cũng thay đổi dần, những năm trước, nét đẹp búp bê rất được ưa chuộng thì gần đây là sự lên ngôi của vẻ đẹp tự nhiên, sửa như không sửa.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kohler sẽ là đối tác trên tay áo đầu tiên cho đội nam và nữ của Manchester United

Kohler trở thành đối tác chính của Manchester United

Câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United và Kohler, thương hiệu phong cách sống toàn cầu có trụ sở tại Wisconsin (Mỹ), vừa nhất trí thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu trong nhiều năm. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.