BÊN LỀ: Salah bị Ramos “điểm huyệt”, Adriano tiết lộ lý do tiêu tan sự nghiệp

Ba tháng sau cú va chạm ở trận chung kết Champions League mùa giải trước, Mohamed Salah lại bị Sergio Ramos động chạm – theo đúng nghĩa đen – vào nỗi đau của anh.
Salah vẫn nhớ về cú "vật judo" mà Ramos dành cho anh
Salah vẫn nhớ về cú "vật judo" mà Ramos dành cho anh

Còn nhớ, cách đây 3 tháng, khi hiệp 1 trận chung kết châu Âu giữa Liverpool và Real Madrid chỉ mới trôi qua được một nửa, siêu sao Mohamed Salah đã phải rời sân trong nước mắt sau khi bị Ramos dùng... “một đòn cấm”, kiểu như đòn thế ở trong môn judo để phạm lỗi, khiến anh bị chấn thương vai.

Chấn thương đó không chỉ khiến Salah lỡ cơ hội tỏa sáng trong trận chung kết của cuộc đời, mà còn làm cho anh không thể đạt trạng thái tốt nhất ở World Cup 2018. Nói thế để biết, cầu thủ người Ai Cập đã đang "cay" trung vệ đội trưởng của Real Madrid đến thế nào.

Vậy mà mới đây, Ramos lại tiếp tục "trêu ngươi" Salah. Cụ thể, theo phát hiện của trang Sport Bible, thì khi đến tham gia lễ bốc thăm chia bảng Champions League vào đêm qua, Ramos đã chào hỏi Salah bằng cách... chạm nhẹ vào vai anh này. Đáp lại hành động bất ngờ đó, tiền đạo người Ai Cập đã đơ người trong khoảng vài chục giây.

BÊN LỀ: Salah bị Ramos “điểm huyệt”, Adriano tiết lộ lý do tiêu tan sự nghiệp ảnh 1 Salah đơ người như bị điểm huyệt sau khi Ramos chạm vào vai
Thậm chí, trên Twitter, có người còn hài hước bảo rằng Ramos đã... điểm huyệt Salah bằng cái chạm tay nhẹ hều đó.

Kết thúc buổi trao giải, Ramos vẫn là người nở nụ cười khi Real Madrid của anh có được kết quả bốc thăm rất tốt: Chỉ phải nằm chung bảng cùng các đối thủ dưới cơ AS Roma, CSKA Moskva và Viktoria Plzen. Trong khi đó, Salah tiếp tục "đứng hình" khi Liverpool rơi vào bảng đấu khó cùng Paris Saint Germain, Napoli và Red Star Belgrade.

Vì sao Adriano tiêu tan sự nghiệp?

Trong một chia sẻ mới nhất trên truyền hình, "Hoàng đế" Adriano tiết lộ rằng hồi còn ở Inter, tối nào anh cũng nhậu nhẹt và rồi luôn say xỉn khi đến sân tập vào sáng ngày hôm sau. Tuy nhiên, việc anh lâm vào tỉnh cảnh tồi tệ đó là có lý do.

BÊN LỀ: Salah bị Ramos “điểm huyệt”, Adriano tiết lộ lý do tiêu tan sự nghiệp ảnh 2 Adriano từng được mệnh danh là "Hoàng đế" trong màu áo của Inter
"Chỉ có tôi mới biết mình từng phải chịu đựng những nỗi đau gì, để phải uống rượu nhiều đến thế trong giai đoạn đó" - Adriano chia sẻ trên chương trình truyền hình R7.

"Ngày đó, cái chết của cha đã để lại trong tôi một khoảng trống lớn, khiến tôi cảm thấy rất cô đơn. Và rồi sau đó, đến lượt anh trai tôi qua đời. Khi ấy, tôi ở Italia chỉ một mình và đã tự cô lập bản thân. Rất chán nản, nên tôi bắt đầu uống rượu".

"Thời điểm đó, tôi chỉ tìm thấy hạnh phúc mỗi khi uống rượu, nên đã uống hằng đêm. Mà cũng không chỉ rượu, tôi đã uống tất cả những gì trong tầm tay mình như rượu vang, whiskey, vodka và tất nhiên là bia nữa. Tôi uống rất rất nhiều bia".

"Sau cùng, tôi không thể ngừng việc uống rượu lại và bị đuổi khỏi Inter. Có thể nói, đội bóng cũng đã rất giỏi khi che giấu việc tôi nghiện rượu trong một thời gian dài. Suốt giai đoạn đó, sáng nào tôi cũng vác mặt đến sân tập của đội bóng trong tình trạng say khướt. Rất nhiều lần các nhân viên của đội đã phải đưa tôi vào phòng y tế để... ngủ".

"Chính tôi đã vứt đi cơ hội tỏa sáng ở châu Âu. Về sau này, bằng cách trở lại quê nhà Brazil, tôi đã không còn cuộc sống giàu sang, nhưng lại có được sự thanh thản và hạnh phúc bên cạnh người thân và bạn bè" - anh kể lại.

BÊN LỀ: Salah bị Ramos “điểm huyệt”, Adriano tiết lộ lý do tiêu tan sự nghiệp ảnh 3 10 năm sau khi rời sân Giuseppe Meazza, anh mới kể lại tình cảnh bị đát của mình ở Nerazzurri
Adriano, năm nay 36 tuổi, từng là tiền đạo triển vọng bậc nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đã xuống dốc không phanh sau chuỗi ngày dài chìm đắm trong hơi men.

Tin cùng chuyên mục