Bên lề: HLV Sarri sẵn sàng bỏ thuốc vì Chelsea

Sau khi thực hiện hàng loạt thay đổi ở sân Stamford Bridge, tân HLV Maurizio Sarri cũng sẵn sàng từ bỏ luôn một thói quen có hại của cá nhân ông để tập trung cống hiến cho Chelsea.
Sarri hứa sẽ cai thuốc trong thời gian tới
Sarri hứa sẽ cai thuốc trong thời gian tới

Trong buổi phỏng vấn mới đây với trang Goal.com, HLV Maurizio Sarri đã cười và tiết lộ về dự định bỏ thuốc lá trong thời gian tới, sau khi liên tục bị truyền thông Anh đặt câu hỏi về thói quen hút thuốc từ ngày chuyển đến dẫn dắt Chelsea.
Sarri vừa có được chiến thắng trong lần đầu tiên dẫn dắt Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge. Đó là trận đấu với Arsenal ở vòng 2 – Premier League hồi cuối tuần qua, khi The Blues dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút, nhưng lại để đội khách gỡ hòa 2-2 trước khi hiệp một kết thúc, rồi mới tìm được bàn ấn định tỷ số 3-2 trong hiệp hai.
Dù có được chiến thắng sau cùng, nhưng Chelsea đã gặp nhiều khó khăn trước Arsenal, nhất là khi họ thua hai bàn liên tiếp ở nửa cuối hiệp một. Nhận thấy điều đó, các phóng viên của Goal đã rất vui tính khi hỏi Sarri rằng liệu ông có muốn… hút một điếu thuốc để giảm bớt căng thẳng trong thời điểm đó hay không.
Sarri bất ngờ đáp: “Không, không. Tôi chỉ muốn hiệp một sớm kết thúc! Tôi cần giờ nghỉ giữa hai hiệp để chỉnh đốn đội ngũ, chứ không cần hút thuốc. Và cũng chia sẻ luôn, là tôi đang lên kế hoạch bỏ thuốc trong thời gian tới đấy. Tôi có thể dừng trong một, hai năm rồi mới bắt đầu hút lại”.
Maurizio Sarri, năm nay 59 tuổi, nổi tiếng với thói quen hút thuốc rất nhiều khi còn dẫn dắt Napoli ở Serie A. Trong trận thắng Huddersfield Town 3-0 ở vòng 1 – Premier League, ông đã gây sốc khi… nhai nguyên điếu thuốc trên đường biên cho đỡ thèm, vì không được Ban tổ chức giải cho phép hút.

Sarri gây sốc với hình ảnh nhai nguyên điếu thuốc
Việc Sarri tuyên bố cố gắng bỏ thuốc trong thời gian tới, cho thấy ông thực sự đang rất nghiêm túc và quyết tâm trong việc dẫn dắt Chelsea trở lại đỉnh cao!

Thủ môn Chievo cám ơn sau khi… bị CR7 làm gãy mũi

Dù bị gãy mũi sau cú va chạm với Cristiano Ronaldo, nhưng thủ môn của Chievo vẫn tỏ ra rất… phấn khích khi được siêu sao này nhắn tin hỏi thăm.

Stefano Sorrentino, thủ môn của Chievo đã gọi Cristiano Ronaldo là “huyền thoại”, sau khi được siêu sao này nhắn tin chúc mau hồi phục chấn thương.

Điều đáng nói là, chính Ronaldo đã làm Sorrentino bị gãy mũi trong một pha va chạm ở hiệp hai, trận thua 2-3 của Chievo trước Juventus ở vòng 1 – Serie A.

Bên lề: HLV Sarri sẵn sàng bỏ thuốc vì Chelsea ảnh 2 Ronaldo đã làm Sorrentino gãy mũi sau pha va chạm này
Sorrentino, một lão tướng năm nay 39 tuổi, đã phải rời sân trên cáng sau khi “quẹt mũi” vào đùi của Ronaldo trong một tình huống tranh chấp khá mạnh trước khung thành của Chievo. Khi đó, tỷ số đang là 2-2. Và rồi chỉ 2 phút sau khi Sorentino rời sân, Lừa bay đã bị Lão Phu nhân chọc thủng lưới và để thua chung cuộc 2-3 rất đáng tiếc.

Sau trận đấu, bạn gái của Sorentino là Sara Ruggeri đã lên tiếng chỉ trích Ronaldo khá kịch liệt, thậm chí khẳng định là “không thể ưa nổi cầu thủ này”.

Tuy nhiên, thủ môn của Chievo lại nghĩ hoàn toàn ngược lại. Anh viết trên Twitter: “Tôi đã nhận được tin nhắn chúc sớm hồi phục từ Cristiano Ronaldo. Đó là một thông điệp rất thân thiện. Cám ơn nhé, huyền thoại”.

Bên lề: HLV Sarri sẵn sàng bỏ thuốc vì Chelsea ảnh 3 Sorrentino trong bệnh việc với cái mũi được băng bó
Rõ ràng, sự xuất hiện của Ronaldo ở Juventus đang mang lại một làn gió mới rất tích cực cho Serie A. CR7 đang rất được lòng người Italia, bao gồm cả… một đối thủ vừa bị anh làm gãy mũi.

Không còn Ronaldo, sân của Real “vắng như Chùa Bà Đanh”

Dù có được chiến thắng trong ngày ra quân ở La Liga mùa giải mới, nhưng các cầu thủ Real Madrid vẫn kém vui khi nhìn lên những khán đài trống vắng của sân nhà Santiago Bernabeu.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã dễ dàng thắng 2-0 trước đối thủ Getafe, trong ngày ra quân ở La Liga mùa giải 2018-19.

Những bàn thắng của Dani Carvajal và Gareth Bale phần nào giúp Real Madrid tạm quên đi Cristiano Ronaldo, “siêu tiền đạo” vừa ra đi để gia nhập Juventus trong mùa Hè này.

Tuy vậy, nỗi nhớ CR7 vẫn hiện hữu rành rành trên khán đài, khi chỉ có 48.466 cổ động viên đến sân xem Real Madrid thi đấu, trong bối cảnh họ không còn ngôi sao người Bồ Đào Nha trong đội hình.

Hơn 48 nghìn CĐV ấy chỉ đủ sức lấp đầy một nửa SVĐ Santiago Bernabeu (vốn có sức chứa lên đến 81.044 chỗ ngôi), và khiến các cầu thủ Real giảm hưng phấn trong ngày ra quân.

Bên lề: HLV Sarri sẵn sàng bỏ thuốc vì Chelsea ảnh 4 Phía sau Toni Kroos là mộ góc khán đài trống vắng
Theo trang Goal.com, lần gần nhất Real Madrid phải hứng chịu sự thờ ơ từ các CĐV như thế này là ở trận sân nhà cuối cùng của mùa giải 2008-09 – tức cách đây gần đúng 10 năm, khi Los Blancos thua muối mặt 2-6 trước đại kình địch Barcelona.

Rõ ràng, sự ra đi của Ronaldo đã khiến Real giảm sức hút đáng kể. Có lẽ, Chủ tịch Florentino Perez cần cân nhắc nghiêm túc dự định mua Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ được nhiều người mến mộ trong thời gian tới để lôi kéo khán giả trở lại sân.

Tin cùng chuyên mục